Angela Phương Trinh với Xuân Tiền đã có màn khóa môi đầy lãng mạn trong lúc đi catwalk giới thiệu BST Thu đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Chủ đề của đêm trình diễn BST Thu đông của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi Love lần đầu tiên trình diễn tại Hà Nội. Đúng với chủ đề này, Đỗ Mạnh Cường đã biến Cung thể thao quần ngựa thành một không gian ngọt ngào, tràn ngập tình yêu.

Angela Phương Trinh lần đầu làm 'nàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường nhưng lại có màn mở màn thật táo bạo. Cô với mẫu nam Xuân Tiền đã hóa thân thành một cặp yêu nhau nồng cháy, dẫn dắt người xem tới những khu vườn tình yêu và những bộ trang phục với họa tiết đặc trưng của tình yêu - họa tiết trái tim.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Xuất hiện mở màn trong đêm diễn giới thiệu BST Thu Đông của NTK Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh đã chủ động khóa môi bạn diễn thật ngọt ngào

Bộ sưu tập Love gồm 170 mẫu thiết kế với sự tham gia của 90 người mẫu. Trong đó, hoạ tiết trái tim là hoạ tiết chính, xuyên suốt từ đầu đến cuối.

Qua bộ sưu tập này, Đỗ Mạnh Cường muốn truyền tải một thông điệp tình yêu mãnh liệt - mỗi người có quyền yêu theo cách riêng của mình và tình yêu không có rào cản tuổi tác, nhan sắc, địa vị hay giới tính.

{keywords}
Người mẫu Mai Giang
{keywords}

{keywords}
Lê Thúy biến hóa trong các bộ trang phục của Đỗ Mạnh Cường

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hoàng Yến