Phần mới nhất của loạt phim hoạt hình đình đám từng đạt doanh thu hơn 2,8 tỉ USD sẽ chính thức ra rạp vào tháng 7 năm sau.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tạo hình hài hước của các nhân vật trong phần này

Ice Age (Kỷ băng hà) là series phim hoạt hình về những động vật tuyệt chủng và sắp tuyệt chủng được khởi động từ năm 2002. Tiếp đó, ba phần tiếp theo là Ice Age: The Meltdown năm 2006, Ice Age: Dawn of the Dinosaurs năm 2009 và Ice Age: Continental Drift năm 2012. Cho đến nay, series này đã mang về doanh thu 2,8 tỷ USD (khoảng 61.152 tỷ đồng) và là một trong những phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại.

Phần 5, Ice Age: Collision Course (Kỷ băng hà: Trời sập) vừa trình làng trailer chính thức đầu tiên. Mở đầu trailer là pha vật lộn hài hước của chú sóc Scrat với hạt dẻ của mình. Tiếp đó là hàng loạt sự cố vui nhộn của Scrat trong chuyến du hành tới không gian.

Chưa dừng lại ở đó, những trò đùa của chú sóc dễ thương ấy lúc nào cũng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Và lần này nó sẽ tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang khiến các sinh vật khác phải rời tổ ấm và tìm kiếm những chân trời mới.

Kỷ băng hà: Trời sập có sự trở lại của các diễn viên lồng tiếng quen thuộc: Ray Romano, Denis Leary, John Leguizamo, Queen Latifah, Seann William Scott, Josh Peck, Simon Pegg, Keke Palmer, Wanda Sykes và Jennifer Lopez.

Phim sẽ ra rạp từ 15/7/2016 với định dạng 2D, 3D và lồng tiếng.

Thu An