- Ở tuổi 28, cô ca sĩ xinh đẹp đã quyết định thay đổi, hướng tới một hình ảnh sexy và quyến rũ hơn.

Dù sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn nhưng Bảo Thy lại được biết đến là một trong những cô ca sĩ luôn ăn mặc “kín cổng cao tường”. Tuy nhiên, trong đoạn teaser giới thiệu MV mới mà Bảo Thy hé lộ cách đây vài ngày, các fan đã bất ngờ khi thấy cô dường như “lột xác”, không chỉ mặc quyến rũ mà vũ đạo cũng gợi cảm.

Bảo Thy đã phải xin phép bố mẹ để được sexy trong sản phẩm lần này. Trước giờ, cô luôn e ngại nếu chẳng may gặp sự cố, sẽ không chỉ ảnh hưởng đến bản thân, còn làm bố mẹ buồn. Tuy nhiên, ở 28 tuổi, Bảo Thy cho rằng việc mình mặc hơi sexy một chút cũng không có gì quá đà, miễn sao vẫn trong chừng mực cho phép. 

Nói về hình ảnh sexy mới của mình, Bảo Thy cho biết không phải cứ muốn sexy là sẽ sexy được, mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Theo nữ ca sĩ, đây là thời điểm thích hợp để cô sexy, không cần phải cố gắng mà tự nó sẽ toát ra điều đó.

Được biết, sản phẩm mà Bảo Thy vừa cho ra mắt là MV của ca khúc I'm sorry babe do Bảo Thạch sáng tác. Ca khúc ban đầu mang phong cách R&B, nhưng sau đó được Only C phối lại theo hơi hướng Chill-pop nghe lạ tai hơn. Theo kế hoạch, Bảo Thy đã thu âm ca khúc này trước cả “Single lady” (MV ra mắt cuối năm ngoái), nhưng lại phải “ém” hơn một năm mới ra mắt được.

Bảo Thy cho biết đầu năm 2015 cô đã lên ý tưởng xong xuôi, dự định tháng 6 sẽ quay MV. Tuy nhiên, đến thời điểm đó đạo diễn Uyên Thư bận nên hủy lịch quay. Bảo Thy đành phải đi tìm một ê kíp khác, nhưng cô và họ lại không tìm được tiếng nói chung. Sau đó, cô quay trở lại thuyết phục Uyên Thư. Trước tâm huyết của Bảo Thy, Uyên Thư đã đồng ý sắp xếp thời gian quay MV vào tháng 11 vừa qua.

Nội dung MV do chính Bảo Thy và đạo diễn Uyên Thư cùng lên ý tưởng. Cả hai đều muốn MV có vũ đạo – một trong những phần đặc sắc trong sản phẩm lần này, lại vừa có nội dung sâu sắc mà khán giả xem có thể hiểu được. Câu chuyện xoay quanh một cô gái vì ghen tuông mù quáng đã khiến người yêu rời bỏ trong sự nuối tiếc của chính cô.

Sau khi cho ra mắt MV, Bảo Thy sẽ có một cuộc offline với fan nhân kỷ niệm 10 năm ca hát vào 18h thứ bảy 26/12 tới. Đây là dịp để giới thiệu sản phẩm mới cũng như giao lưu với người hâm mộ, chia sẻ về cuộc sống, công việc thời gian qua và bật mí kế hoạch trong năm 2016.

Phong Vũ