Danh hài không xuất hiện trong buổi ra mắt phim 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' tối 20/12 dù đóng vai chính.

{keywords}
Danh hài Hoài Linh

'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' là phim Việt duy nhất ra rạp vào dịp Giáng sinh năm nay. Đây cũng là bộ phim hài quy tụ nhiều gương mặt đình đám, trong đó có hai danh hài đắt sô nhất hiện nay là Hoài Linh, Trường Giang và nữ ca sĩ Tóc Tiên trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Diễn viên Đức Thịnh đảm nhiệm một lúc 3 vai trò: Đạo diễn, tác giả kịch bản và nam diễn viên phụ.

Mặc dù quy tụ nhiều gương mặt ăn khách ngoài phòng vé như vậy nhưng trong buổi ra mắt 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' tại Hà Nội tối 20/12, toàn bộ dàn diễn viên của phim đã không có mặt. Chỉ duy nhất có diễn viên Thanh Thúy, Giám đốc sản xuất của phim đại diện đoàn làm phim tham dự buổi công chiếu. Hồi cuối tuần trước, Hoài Linh còn tham dự họp báo công bố liveshow mới của anh tại TP.HCM. Tuy nhiên, do lịch làm việc quá dày đặc nên Hoài Linh không thể tham gia buổi ra mắt phim.

Diễn viên Thanh Thúy cho hay vì dàn diễn viên toàn là những cái tên 'hot' như vậy nên các diễn viên đều đang bận rộn với các dự án riêng của mình nên không thể tham gia buổi công chiếu. Đạo diễn Đức Thịnh - chồng cô, cũng dự định bay ra Hà Nội để ra mắt báo giới nhưng phút chót đã phải hủy lịch. Lý do là sáng sớm hôm nay, 21/12, Đức Thịnh khai máy bộ phim thứ 3 anh làm đạo diễn tại TP.HCM.

Diễn viên Thanh Thúy cũng cáo lỗi khán giả không thể ngồi tới hết buổi chiếu do cô phải ra sân bay để đáp chuyến bay muộn trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho bộ phim của chồng mà Thanh Thúy tiếp tục đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất. 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' là bộ phim điện ảnh thứ 2 do Đức Thịnh đạo diễn sau 'Ma dai' ra mắt hồi cuối tháng 4. Cả hai bộ phim đầu tay của anh đều có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh.

{keywords}
Dàn diễn viên trong phim.

Trong 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ', Hoài Linh vào vai ông Tỏi, một tay giang hồ khét tiếng. Câu chuyện xảy ra từ đêm Giáng Sinh của nhiều năm trước, khi vợ ông (Lan Phương đóng) bỗng bỏ nhà ra đi. Mất đi ý nghĩa lớn nhất của cuộc sống, ông Tỏi quyết tâm lên đường tìm lại tình yêu đã mất và hy vọng được bà Hương tha thứ cho lỗi lầm trong quá khứ của mình. Chuyến đi bắt đầu gay cấn hơn khi ông chạm mặt chính đám giang hồ ngày xưa, rồi phải đối đầu với chúng để cứu cô gái Quỳnh Jerry. Và từ đây cũng dẫn đến biết bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười. Ông Tỏi cũng từ đó lần giở lại những chuyện quá khứ mà không ông hề biết.

Đặc biệt, ngay ở đoạn mở đầu phim, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc 'đối thoại' của danh hài Hoài Linh và chính mình khi anh một lúc hóa thân vào hai vai: ông Tỏi và mẹ ông Tỏi với tạo hình, tính cách và giọng nói hoàn toàn khác nhau.

Theo chia sẻ của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, kịch bản phim được anh ấp ủ và chăm chút cho từng phân đoạn hài, từng pha hành động, đồng thời khéo léo truyền tải câu chuyện tình cảm ẩn sau mọi ân oán. Anh cũng đóng góp một vai xã hội đen 'không đỡ nổi' với những tình huống hài 'khó đỡ' bên cạnh sự tung hứng của diễn viên Kiều Minh Tuấn. Danh hài Trường Giang (vai Tám Tít) và Thương Tín (trùm Chanh) cũng khiến khán giả đóng góp những vai diễn hài hước.

Nhà sản xuất Thanh Thúy cũng tin tưởng rằng 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ', sẽ lôi cuốn từ đầu tới cuối và để lại trong lòng khán giả những thông điệp ấm áp khi bước ra khỏi rạp giữa không khí đón mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2016.

Quỳnh An