Khép lại một mùa giải cạnh tranh khốc liệt, BUDJs 2015 đã tìm được quán quân xứng đáng là BUDJ Get Looze, đồng thời đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua dành riêng cho các khán giả yêu những thanh âm cuồng nhiệt của dòng nhạc EDM.

Cuộc tranh tài cam go

Trở lại sau tiếng vang thành công của 2014, BUDJs 2015 đã nâng tầm lên một đẳng cấp cao hơn, với quy mô hoành tráng hơn, trở thành cuộc thi đầu tiên quy tụ 30 DJ hàng đầu Việt Nam cùng nhau tranh tài.

Với cách thức bình chọn được mở rộng cho tất cả mọi người đã biến BUDJs thành cuộc thi có tính cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết khi mà mỗi tín đồ EDM đều sở hữu trong tay “quyền lực” để đưa DJ mình yêu thích nhất lên ngôi vị quán quân, một phương thức quen thuộc trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng hiện nay.

{keywords}
30 DJ hàng đầu Việt Nam tham dự vào chuyến hành trình âm nhạc đỉnh cao cùng BUDJs 2015

Trải qua những vòng bình chọn đầy cam go với những lượt “vote” theo sát sít sao, Top 12 cũng đã được chọn ra trong số 30 gương mặt ưu tú. Những màn trình diễn máu lửa tại Cargo Bar đã trở thành những trận đấu để tranh vé vào Top 4 với sự cổ vũ của hàng ngàn tín đồ EDM.

Và trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, BUDJs đã tạo điều kiện tối đa để Top 4 có cơ hội cọ sát, luyện tập và học hỏi nâng cao kỹ thuật và khả năng trình diễn bằng các buổi trình diễn trong chương trình tại các quán bar ca nhạc trong nước.

Bên cạnh đó, BUDJs 2015 cũng đã chịu khó đầu tư khi đưa Top 4 đến với không gian âm nhạc đỉnh cao tại lễ hội Budweiser STORM - Thâm Quyến để các DJ có cơ hội học hỏi từ các nghệ sĩ hàng đầu thế giới về khả năng biến hóa và dẫn dắt đám đông, kết nạp thêm kinh nghiệm cho phong cách biểu diễn, nhằm tạo nên sự bùng nổ cho trận chung kết.

Chính nhờ vào những đợt biểu diễn và cọ sát liên tục, đêm chung kết đã đón nhận sự bùng nổ nhất của 4 thí sinh, trở thành một đại nhạc hội âm thanh và ánh sáng hoành tráng dành cho hàng ngàn bạn trẻ yêu thích những giai điệu sôi động và cuồng nhiệt.

Cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mới

Khép lại một mùa giải thành công với hàng chục ngàn lượt bình chọn, 14 đêm diễn tại các quán bar trên toàn quốc và một lễ hội âm nhạc đúng nghĩa với vòng chung kết tại SECC với sự góp mặt của tượng đài EDM thế giới - DJ Tiesto, BUDJs 2015 xứng đáng là điểm hẹn lý tưởng và nổi bật nhất trong các lễ hội EDM 2015.

Và đêm chung kết đã tìm được người xứng đáng với danh hiệu quán quân: DJ Get Looze. Anh và Á quân BUDJ Minh Trí sẽ cùng 5 khán giả may mắn sở hữu chiếc vé đặc quyền dành cho khách mời V.I.P đến với lễ hội âm nhạc EDM lớn nhất hành tinh - Tomorrowland 2016 tại Brazil, khởi đầu cho những hoạt động xuyên suốt 1 năm của danh hiệu BUDJs.

{keywords}
Đêm chung kết Budweiser Festival của TOP 4 BUDJs 2015 cùng sự góp mặt của DJ huyền thoại Tiesto đã mang đến một buổi tiệc âm nhạc đỉnh cao đầy màu sắc cho 10.000 raver

BUDJs 2015 là cột mốc đánh dấu cho sự trở mình vươn thành cuộc thi uy tín thường niên dành cho DJ, trở thành “cán cân” để khẳng định tên tuổi và thực lực của những DJ tài năng nhất, mở ra một chặng đường mới cho nền âm nhạc EDM trong nước.

Vượt qua khỏi khuôn khổ là một cuộc thi tìm kiếm DJ tài năng đơn thuần, BUDJs trở thành biểu tượng của sự thành công để các bạn trẻ yêu EDM có thể thi thố tài năng và vươn đến gần với công việc mơ ước ở đẳng cấp chuyên nghiệp, vươn xa hơn khỏi lãnh thổ hình chữ S. Và hứa hẹn sẽ còn mang đến những không gian âm nhạc đỉnh cao, tưng bừng và sôi động hơn gấp bội vào những năm sau.

Hồng Quyên