Chàng MC kiêm diễn viên điển trai chia sẻ cảm xúc hồi hộp và lo lắng khi lần đầu đóng cảnh giường chiếu.

Nhà sản xuất phim Tết 'Lộc Phát' vừa tung ra những thước phim hậu trường hé lộ những cảnh quay tình tứ giữa diễn viên Bình Minh và Đinh Ngọc Diệp. MC Bình Minh tâm sự đây là lần đầu tiên anh đóng cảnh nóng và không biết Đinh Ngọc Diệp thế nào, chứ anh thấy rất hồi hộp... dù đã có vợ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bình Minh no nước vì cảnh hôn dưới bể bơi.

Không chỉ phải diễn cảnh giường chiếu với nữ bạn diễn nóng bỏng, Bình Minh còn phải hôn vị hôn thê của đạo diễn Victor Vũ dưới nước. Đoạn clip hậu trường cho thấy cả hai đã hôn thật. Bình Minh nó ai thích cảnh hôn dưới nước chứ anh thì không vì để thực hiện cảnh quay có phần lãng mạn này, anh đã nhiều lần no nước, thậm chí sặc nước.

Nội dung 'Lộc Phát' là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc (Hiếu Hiền) và gã sát thủ tên Cát (Bình Minh). Trên hành trình 'bão táp' đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với Mai (Đinh Ngọc Diệp), Phát (Kiều Minh Tuấn), Tiền (Hoàng Sơn), Vui (Hoàng Yến Chibi). Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết...

'Lộc Phát' dự kiến ra rạp dịp Tết Bính Thân.

Quỳnh An