Nam diễn viên 33 tuổi Mark Salling từng tham gia series phim truyền hình đình đám 'Glee' vừa bị bắt vì lạm dụng tình dục trẻ em.

{keywords}
Mark Salling 

Mark Salling vừa bị bắt sáng 29/12. Thông tin này đã được đại diện sở cảnh sát Los Angeles (Mỹ) xác nhận với FOX411. Theo trang TMZ, cảnh sát đã phát hiện hàng ngàn bức ảnh ghi lại những cảnh lạm dụng tình dục trẻ em trong máy tính cá nhân tại nhà của nam diễn viên sinh năm 1982 này. Tuy nhiên, đại diện của Mark Salling vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc trên.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên người Mỹ này dính dáng đến các vụ việc liên quan đến lạm dụng tình dục. Năm 2013, 1 phụ nữ đã lên tiếng tố cáo Mark Salling bắt mình quan hệ tình dục mà không dùng các biện pháp bảo vệ. Tuy nhiên sau đó nam diễn viên đã phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc và đứng ra dàn xếp vụ việc ổn thỏa.

Mark Salling nổi tiếng với vai chàng ca sĩ hài hước Noah "Puck" Puckerman trong "Glee", series phim ca nhạc từng giành 19 đề cử Emmy, 4 Quả cầu vàng cũng như 57 giải thưởng khác.

 Nguyễn Hoàng