Ngôi sao Harrison Ford được trả thù lao nhiều gấp ít nhất 50 lần các bạn diễn của mình trong bom tấn 'Star Wars' mới.

{keywords}
Harrison Ford và 2 diễn viên trẻ lần đầu tham gia 'Star Wars'. Ảnh: VF

Theo một nguồn tin tiết lộ trên trang Variety, tài tử 73 tuổi được trả cát sê lên tới 8 chữ số khi đảm nhiệm vai Han Solo lừng danh trong phần mới nhất của loạt phim 'Star Wars' đình đám đang gây sốt trên toàn thế giới. Trang Daily Mail cho hay Harrison Ford được trả tới 25 triệu USD cho vai diễn này.

Trong khi đó, hai bạn diễn khác của Harrison Ford là Mark Hamill và Carrie Fisher chỉ được nhận thù lao 7 chữ số. Các diễn viên mới lần đầu tham gia loạt phim như John Boyega và Daisy Ridley thậm chí chỉ được trả thù lao 6 chữ số, dao động từ 100.000-300.000USD. 

Công chiếu hôm 18/12, sau 12 ngày ra rạp, 'Star Wars: The Force Awakens' (Star Wars: Thần lực thức tỉnh) đã trở thành bộ phim cán mốc doanh thu 1 tỉ USD nhanh nhất trong lịch sử. Và bộ phim này cũng giúp thị trường Bắc Mỹ lần đầu đạt doanh thu 11 tỉ USD trong năm.

Star Wars: Thần lực thức tỉnh hiện vẫn đang được công chiếu và dự báo sẽ tiếp tục hốt bạc vào dịp cuối tuần này, cũng nhằm vào dịp năm mới. Phim hiện đã thu về 1,16 tỉ USD trên toàn cầu.

Thu An