- Đầm xuyên thấu là item hot nhất trong năm 2015 tuy nhiên không phải ai cũng có đủ khả năng để diện kiểu thiết kế khó tính này. Không ít sao Việt đã phải hứng chịu dư luận trái chiều nhưng cũng không ít nhưng bộ cánh xuyên thấu đẹp lung linh.

{keywords}
Có thể nói Huyền My là người đẹp chịu khó lăng xê mốt váy xuyên thấu nhất trong năm 2015. Những bộ váy này không ít lần giúp Huyền My tỏa sáng, khoe khéo vẻ đẹp hình thể, thậm chí lấn át dàn mĩ nhân khác trên các thảm đỏ. Trong sự kiện gần đây, Huyền My mang đến vẻ ngoài điệu đà, ngọt ngào như nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích khi diện váy voan đuôi cá với màu sắc trang nhã. Cài tóc đính hoa càng làm tăng thêm vẻ duyên dáng cho người đẹp.

{keywords}
Bộ váy hồng pastel ngọt ngào với những chi tiết đính đá tinh tế cùng thiết kế lạ mắt. Đây được coi là một trong những mẫu đầm xuyên thấu đẹp nhất năm 2015 trong số các sao Việt.

{keywords}
Trong 1 sự kiện diễn ra tối 22/8, Angela Phương Trinh nổi bật trong bộ váy màu hồng chất liệu xuyên thấu khoe khéo vẻ đẹp hình thể cân đối của mình. Đây cũng là thời điểm “ bà mẹ nhí” dần dần từng bước thay đổi hình ảnh từ sexy đến phản cảm sang hở một cách tinh tế.

{keywords}
Xuất hiện trong buổi sơ tuyển “Siêu Mẫu Việt Nam 2015”, siêu mẫu Minh Tú đốn tim mọi con mắt với chiếc váy xuyên thấu đen gợi cảm.

{keywords}
Mới đây. Hồ Ngọc Hà phải chịu nhiều chỉ trích khi diện chiếc váy xuyên thấu bị cho là phản cảm. Tuy nhiên, trước đó Hà Hồ đã từng nhận được vô số lời khen khi diện một thiết kế của Lý Quý Khánh gam màu ánh kim sang trọng khoe khéo đôi chân thon dài của mình.

{keywords}
Xuất hiện trong buổi ra mắt cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015”, Mai Phương Thúy thu hút mọi ống kính khi diện chiếc váy xuyên thấu đính pha lê gợi cảm. Thiết kế ôm sát dáng ngắn giúp người đẹp khoe trọn những số đo vàng.

{keywords}
Đây là lần đầu tiên Hoa Hậu Thu Thảo theo đuổi mốt váy xuyên thấu gợi cảm khoe nội y. Lớp ngoài là ren dày nên bộ váy tôn được nhưng nét nữ tính mà lại không hề phản cảm. Thiết kế này cũng là một trong những bộ cánh ấn tượng nhất của Thu Thảo.

{keywords}
Sau thời gian lao đao vì scandal mặc váy xuyên thấu phản cảm, hồi tháng 9 vừa qua Hồng Quế trở lại với phong cách gợi cảm quen thuộc với trang phục xuyên thấu của NTK Hoàng Hải. Thiết kế hồng pastel làm nổi bật đường cong cùng vẻ quyến rũ, chiếc váy với những chi tiết ren hoa tinh tế là điểm nhấn đắt giá. Các tín đồ thời trang thậm chí còn đánh giá vô cùng cao bộ cánh này.

{keywords}
Thu Phương cũng vô cùng bồ kết thiết kế gợi cảm này. Trong đêm nhạc với Hà Anh Tuấn ở TP.HCM, Thu Phương đầu tư hẳn 3 bộ váy xuyên thấu với thiết kế cầu kỳ với nhưng chi tiết đính đá tinh xảo.

{keywords}
Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2015, Kỳ Duyên nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp khi tham dự các sự kiện giải trí. Tuy chưa thực sự được đánh giá cao về gu thẩm mĩ nhưng chiếc váy “nửa kín, nửa hở” tông màu pastel kết hạt tinh tế đã góp phần không nhỏ cải thiện hình ảnh cho cô hoa hậu 19 tuổi.

Thu Nga