"Đã từ rất lâu, tôi và anh ấy đã xác định sẽ là bạn đời của nhau, luôn ở bên nhau", Đông Nhi tâm sự.

Gặp Đông Nhi vào những ngày cuối năm 2015, nữ ca sỹ không giấu được niềm vui khi liên tiếp gặt hái thành công trong sự nghiệp, cũng như viên mãn với cuộc sống riêng bên bạn trai 6 năm.

Tuy nhiên, khi được hỏi đến chuyện cưới xin, giọng ca Khóc cho biết, dù đã xác định bạn đời của mình là Ông Cao Thắng, nhưng phải chờ thêm 3 năm nữa, cô mới lên xe hoa sau khi sự nghiệp, cuộc sống đã trở nên ổn định.

{keywords} 

Bản thân nữ ca sỹ cũng không sợ sẽ chán hay "mất lửa" vì yêu quá lâu, bởi sau 6 năm bên nhau, tình cảm của Đông Nhi dành cho bạn trai vẫn luôn mặn nồng, thắm thiết như ngày đầu tiên cả hai hẹn hò.

- Sau 6 năm mặn nồng bên Ông Cao Thắng, liệu Đông Nhi và bạn trai đã tính đến chuyện cưới xin?

(Cười lớn) Có lẽ phải chờ thêm 3 năm nữa tôi và anh Thắng mới tính đến chuyện đám cưới. Do chúng tôi đã ở bên nhau 6 năm nên mọi người mới cảm thấy khoảng thời gian đó quá dài, nhưng thật ra cưới xin lúc này vẫn quá sớm so với một cô gái chỉ mới ở độ tuổi 26 và đang sung sức làm việc như tôi.

Theo tôi, hôn nhân là cột mốc quan trọng của đời người, bản thân người nam lẫn người nữ cần phải chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng trước cùng nhau bước sang ngã rẽ mới.

Một khi tôi tính chuyện lên xe hoa cũng đồng nghĩa với việc, đó là lúc tôi cảm thấy viên mãn nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc sống của mình, ngoài người ấy ra, tôi không còn vướng bận hay lo lắng về những dự định, công việc còn dang dở nữa.

- 6 năm yêu đương vẫn chưa đủ để chính thức kết hôn, phải chăng Đông Nhi vẫn chưa thực sự tự tin vào tương lai của mình và Ông Cao Thắng?

Mỗi người có một quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau, có thể với nhiều nghệ sỹ, họ cảm thấy tình cảm trong giới showbiz lúc nào cũng mông lung và không chắc chắn.

Nhưng với riêng tôi, tôi khẳng định mình chưa bao giờ mất tự tin về chuyện tình cảm với anh Thắng. Đã từ rất lâu rồi, tôi và anh ấy đã xác định sẽ là bạn đời của nhau, sẽ luôn ở bên nhau và cùng nhau đi đến quãng đường cuối cùng.

Nói cách khác, tôi là mẫu phụ nữ khi yêu là xác định cưới, nếu mối quan hệ giữa tôi và anh Thắng không thực sự nghiêm túc thì chắc chắn tôi sẽ không bao giờ tốn nhiều thời gian để nuôi dưỡng tình cảm hay níu kéo những thứ không thuộc về mình.

Hôn nhân là điều vô cùng thiêng liêng, tôi và anh ấy vẫn đang nỗ lực để xây dựng gia đình nhỏ và tập làm quen với cuộc sống mới từ giờ chứ không chờ đến lúc đám cưới mới tính đến chuyện đó.

- Đông Nhi làm cách nào để giữ lửa tình yêu sau quãng thời gian dài đến thế?

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới vẫn thường trêu tôi và anh Thắng là “của hiếm” trong giới showbiz Việt.

{keywords}

Yêu nhau đã lâu nhưng chúng tôi chưa bao giờ chán hay cảm thấy mối quan hệ trở nên nhạt nhòa, thiếu lửa. Chỉ cần được ở bên nhau, tình cảm của chúng tôi lúc nào cũng ấm nóng như ngày đầu tiên.

Trong mắt tôi, dù là 6 năm trước hay sau thì anh ấy vẫn luôn đáng yêu như ngày đầu hẹn hò. Mỗi lần gặp nhau, hai đứa vẫn luôn có thói quen nắm tay rảo bộ, thỉnh thoảng nhìn nhau nhoẻn miệng cười một cái rồi thẹn thùng quay đi như các cặp đôi mới yêu.

Tuy ở bên nhau nhưng đôi khi hai đứa không cần nói quá nhiều, chỉ cần im lặng nhìn vào ánh mắt nhau là có hiểu được đối phương đang nghĩ gì.

- Trước Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã từng có mối tình nào sâu đậm đến thế?

Trước đây tôi cũng từng rung động vài lần, anh Thắng cũng không phải mối tình đầu của tôi. Nhưng kể từ khi gặp anh ấy, tôi mới thật sự biết yêu là gì.

Tôi hiểu ra rằng khi bản thân chấp nhận dành mọi thứ cho người mình yêu, từ niềm tin tưởng cho đến việc mơ về một tương lai, mái ấm lâu dài ở bên người ấy là điều hạnh phúc đến nhường nào.

- Nhiều người đồn rằng Đông Nhi tuýp phụ nữ rất ghen trong chuyện tình cảm? Đó cũng là lý do Nhi luôn muốn đóng cặp cùng Ông Cao Thắng trong các MV ca nhạc, thay vì để bạn trai tình tứ với cô gái khác?

Tôi không phủ nhận mình là phụ nữ hay ghen, tôi cũng chưa bao giờ che giấu điều đó bởi ghen tuông là cảm xúc rất tự nhiên trong tình yêu. Khi người ta yêu càng nhiều thì họ sẽ càng dễ ghen.

Ai có thể tự tin nói rằng bản thân cảm thấy vui vẻ khi nhìn thấy người mình yêu kề vai sát má với người phụ nữ khác?

Tôi thấy bản thân may mắn khi có người bạn trai luôn hiểu mình, anh ấy không muốn tôi lo lắng nên hạn chế đóng với bạn diễn nữ ngoài tôi, thời gian này anh cũng tập trung nhiều hơn vào việc kinh doanh, ít đi diễn xa để không gặp phải nhiều fan nữ quá khích.

Tuy tôi có tính sở hữu khá lớn những cũng là mẫu phụ nữ rất tỉnh táo trong chuyện tình cảm. Tùy người, tùy trường hợp chứ không phải anh ấy thân thiết với ai là tôi cũng làm ầm lên đâu (Cười).

- Trong suốt 6 năm bên nhau, đã bao giờ cả hai nghĩ đến chuyện chia tay vì bất đồng, ghen tuông?

Chưa bao giờ! Nếu có cũng chỉ là những cuộc tranh luận trong công việc để tìm ra ý kiến tốt nhất cho cả hai.

Trong chuyện tình cảm, anh Thắng cũng là mẫu đàn ông rất tâm lý nên chưa bao giờ khiến tôi ghen tuông quá mức, hai đứa cũng chưa từng giận dỗi, khóc lóc hay cãi vã lớn tiếng vì nhau.

Kể cả khi có chuyện gì không vui xảy ra, cả hai vẫn biết cách vì nhau mà nhún nhường và để mọi chuyện trôi qua nhẹ nhàng nhất có thể.

- Tính cách Đông Nhi khá mạnh mẽ, độc lập, trong khi Ông Cao Thắng hướng nội, ít nói, làm cách nào hai bạn có thể hòa hợp và ở bên nhau lâu đến thế?

Chúng tôi dung hòa bằng cách bù trừ cho nhau. Tôi nói nhiều bao nhiêu, anh Thắng lại ít nói bấy nhiêu.

Đôi lúc tôi vẫn hay hỏi đùa anh ấy rằng: “Anh ơi, anh ít nói mà cứ phải nghe em nói nhiều như vậy, anh có thấy mệt, thấy chán không?”, anh Thắng lại lắc đầu và bảo rằng mỗi khi nghe tôi nói chuyện, anh ấy cảm thấy vui và sẵn sàng nghe tôi “tám” cả ngày cũng không chán.

Tôi thấy mình thực sự may mắn khi có được người bạn trai biết lắng nghe và sâu sắc như anh Thắng.

Anh ít nói nhưng mỗi lời anh thốt ra đều rất chững chạc, anh cũng là chỗ dựa vững chắc để mỗi khi có chuyện buồn vui trong công việc, cuộc sống, tôi luôn tìm đến anh tâm sự và nghe anh đưa ra nhiều lời khuyên quý giá.

- Có lẽ cuộc sống của Nhi cũng chẳng có nhiều lo toan khi Ông Cao Thắng là thiếu gia trong một gia đình giàu có và bề thế bậc nhất Sài Thành?

Tuy sinh ra trong gia đình có gia thế, nhưng ngay từ khi còn trẻ, anh Thắng đã quen với cách sống tự lập và không thích nhờ vả vào gia đình.

Anh ấy càng không phải mẫu thiếu gia ngửa tay xin tiền bố mẹ để phục vụ cho các mục đích hay nhu cầu cá nhân.

Tôi có thể tự hào mà nói rằng, những gì mà anh Thắng đang có, công ty riêng của anh ấy phát triển như hiện nay cũng đều do một tay anh tạo dựng nên.

Các nhân viên trong công ty luôn hết mình làm việc cùng anh cũng xuất phát từ mặt tình cảm, tình anh em chứ không vì anh ấy là con nhà đại gia giàu có.

Bản thân tôi khi ở bên anh Thắng cũng không muốn quá dựa dẫm vào anh.

Với những việc nằm trong khả năng của mình, tôi vẫn thích mạnh mẽ, tự mình thực hiện mọi thứ vì điều đó giúp tôi cảm thấy thoải mái và không trở thành gánh nặng cho đối phương.

- Cảm ơn Nhi về những chia sẻ!

(Theo Dân Việt)