Rihanna - nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện cực kỳ sexy trên sân khấu hay thảm đỏ nhưng ít ai biết rằng, cô từng là một thiếu sinh trong quân đội và mỗi lần lên sân khấu là phải nhấp một ngụm rượu.

Thời gian gần đây, truyền thông cũng như các fan hâm mộ đang nóng lòng về các thông tin qua các mạng xã hội của Rihanna về album đang rất được mong đợi, RiRi liên tục rò rỉ cũng như đã bắt đầu bán vé cho tour diễn thế giới vào tháng 2 này. Trong không khí chờ đợi đứa con tiếp theo của Rihanna, hãy cùng điểm qua 5 điều mà ít ai biết tới về RiRi.

{keywords}
Ca sĩ Rihanna

1. Giống như nhiều nghệ sĩ đi trước, Rihanna không thực sự là tên thánh của cô. Vẻ đẹp Barbadian 27 tuổi có tên khai sinh là Robyn Rihanna Fenty. Tên đệm của cô là tiếng Ả Rập có nghĩa là "húng quế ngọt ngào”. Với gia đình và bạn bè thân thiết, cô vẫn được gọi với tên Robyn. "Tôi thực sự hờ hững đôi lúc với Rihanna, Rihanna, Rihanna". Nhưng nếu nghe gọi Robyn thì tôi sẽ chú ý hơn" (Ngoài ra: Theo Instagram của Rihanna, đa số chúng ta đọc nhầm nghệ danh của cô ấy; hóa ra, đó là Ri -Anna)

2. Trước khi ra mắt công chúng trong hình tượng một chuyên gia vũ khí của Hải quân trong Peter Berg's Battleship, Rihanna đã có một chút kinh nghiệm thực để giúp cho vai diễn của mình. Cô ca sĩ "Umbrella" từng là một thiếu sinh quân đội trong một chương trình quân sự ở Barbados quê hương cô. Ca sĩ-nhạc sĩ Shontelle thậm chí còn từng là trung sĩ huấn luyện và chỉ huy của Rihanna. Shontelle chia sẻ trong một chương trình của BBC năm 2009: "Cả hai chúng tôi đã từng là những thiếu sinh quân cùng nhau, hãy tưởng tượng tôi và Rihanna trong hình ảnh với những đôi combat boots và phải tập luyện dưới bùn sẽ như thế nào”.

3. Khi 15 tuổi, Rihanna đã thắng cuộc thi sắc đẹp của trường và được đặt tên là Hoa hậu Combermere sau khi biểu diễn bài “Hero” của Mariah Carey. "Tôi cười vào những cuộc thi nhan sắc ngu ngốc", Rihanna nói với tờ Daily Mail trong năm 2007, "Nhưng bạn bè của tôi ở trường không cho tôi làm điều đó và huấn luyện tôi với việc đi catwalk với quyển sách trên đầu”.

4. Rihanna có một vài nghi lễ trước giờ diễn.  "Tôi dùng vài viên ngậm, luyện thanh, trang điểm. Tôi sẽ nói chuyện với huấn luyện viên thanh nhạc của tôi, và chúng tôi ngồi tại bàn trang điểm và khởi động trong khoảng nửa giờ" cô chia sẻ với Esquire vào năm 2011. Sau đó, Rihanna sẽ bắt đầu thư giãn đôi chút: "Trợ lí riêng - cũng là người chuyên pha rượu của tôi sẽ mang cho tôi một ly mà cô pha với một chút gì đó để nó không quá nặng, như nước cam hoặc nước soda và chanh, tôi phải có nó. Tôi thực sự rất cần thứ thức uống đó. Tôi là người hay trầm trọng hóa mọi thứ liên quan tới công việc, chính vì thế nó sẽ giúp tôi thấy bình tĩnh. Thi thoảng tôi cũng hay trùm một chiếc áo choàng và lẻn vào chỗ khán giả".

5. Năm 2007, Gillette mua bảo hiểm cho đôi chân của Rihanna với mức giá 1 triệu đô la (khoảng 22 tỉ đồng). "Họ đặt tên cho tôi là Đôi chân của một nữ thần, cùng với tiêu đề đi kèm là một bảo hiểm cho đôi chân trị giá đến một triệu đô la", Rihanna đã chia sẻ với tờ Guardian. 

Minh Hằng (Theo Vogue)