Từng gây bất ngờ sau khi bé Cadie Mộc Trà ra đời, hotgirl một thời lại tiếp tục khiến nhiều người ngã ngửa khi úp mở chuyện sinh con thứ hai.

Mới đây, trên trang fabebook cá nhân, Elly Trần đã bất ngờ cho đăng tải hình ảnh một em bé sơ sinh đang nằm ngoan trong vòng tay của bé Cadie Mộc Trà. Ở dưới tấm hình này là dòng chú thích “Vì các con là tình yêu của mẹ: Cadie – Alfie”.

Cùng lúc đó, trên trang fanpage có tên Elly's Babies do chính Elly Trần quản lý cũng mới xuất hiện một dòng status ghi: "Chị rất vui vì em đã đến trái đất này-Alfie". Đi kèm status này là hashtag đầy ẩn ý "#vichungtalatinhyeucuame".

{keywords}

Tấm hình chia sẻ đầy ẩn ý của Elly Trần.

Điều này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và cho rằng cô hotgirl một thời vừa bí mật hạ sinh bé thứ hai có tên Alfie. Dù Elly Trần vẫn chưa lên tiếng chính thức, thế nhưng số đông vẫn tin chắc như đinh đóng cột rằng bé Cadie vừa chính thức lên chức chị.

Lý do là vì trước đây, Elly Trần từng giấu rất khéo chuyện mình mang bầu và sinh con đầu lòng. Người đẹp giấu khéo đến mức sau khi Cadie ra đời, đã có không ít người từng nghi ngờ đây không phải là con gái của cô.

Nói về chuyện này, Elly Trần đã có lần viết một đoạn chia sẻ đầy bức xúc. Trong đó, cô khẳng định: "Tôi mang bầu 9 tháng 10 ngày và sinh ra con bé như bình thường. Hãy yên tâm nó hoàn toàn là người Trái đất”.

Sau một thời gian, sự nghi ngờ dần biến mất để nhường chỗ cho sự ngưỡng mộ. Từ một cô nàng chỉ biết khoe ngực, hình ảnh của Elly Trần cũng tốt dần lên khi trở thành một bà mẹ đơn thân chăm con rất khéo.

{keywords}

Elly Trần và D.F

Về cha của bé Cadie, theo dân mạng điều tra thì đây có thể là một người đàn ông Mỹ có tên viết tắt là D.F, hiện là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh. Trước khi bé Cadie ra đời, hai người từng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Trên facebook của người đàn ông này cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh của cô bé Cadie Mộc Trà. Theo dự đoán của nhiều người, bé Alfie có lẽ cũng là con của Elly Trần và D.F.

Phong Vũ