Trung Hiếu sau bao năm "phòng không gối chiếc" và nhiều khán giả vẫn mong anh sớm có một tổ ấm riêng để yên tâm phát triển sự nghiệp. Vì vậy chuyện tình cảm của Trung Hiếu luôn được các fan quan tâm đặc biệt.

Ngoài điện ảnh, NSND Trung Hiếu còn rất có duyên với các vai diễn cho các đĩa hài Tết. Năm nay, anh đã nhận lời đóng trong bộ phim kể về Võ Đại - một thanh niên cũng đã đến tuổi xây dựng gia đình, khi tưởng mọi việc đã xong xuôi thì bất ngờ gặp một cú sốc về tình cảm với Ngọc Quyên ( DJ Trang Moon) - người yêu của mình.

{keywords}
NSND Trung Hiếu - Trang Moon và NSND Hồng Vân trong một cảnh quay.

Đau khổ và muốn kết thúc cuộc đời, Võ Đại đã nhảy xuống giếng tự tử. Nhưng khi nhảy xuống giếng anh lại trở về với quá khứ 300 năm trước. Tại quá khứ Võ Đại làm Tri phủ và có 3 bà vợ (vợ cả do NSND Hồng Vân thủ vai) và bà thứ 3 xinh đẹp lại chính là Ngọc Quyên.

Chấp nhận cuộc sống ở quá khứ và nuôi hận báo thù, bằng cách nghĩ ra đủ điều để hành hạ Ngọc Quyên, mong sao giải tỏa được nỗi hận thù trong lòng. Bên cạnh đó cả 3 bà vợ đều ngạc nhiên về sự thay đổi tính nết của Tri phủ từ ngày mất tích trở về, họ tìm mọi cách để giúp người chồng của họ trở lại bình thường nhưng vô vọng.

{keywords}
Vẻ gợi cảm của Trang Moon trong vai Ngọc Quyên.
 

Mâu thuẫn càng tăng lên đỉnh điểm khi một lần Tri phủ xử vụ án mà người bị tố cáo chính là Trọc Phú Nhị thọt (NSND Tiến Đạt), người mà ở thời hiện đại đã quan hệ với Ngọc Quyên. Tri Phủ đã dùng mọi chiêu trò để hành hạ Nhị thọt như: Cho leo cột mỡ, bắt làm trâu đi cày...

"Trở về" ngoài sự tham gia của NSND Trung Hiếu còn có sự tham gia của NSND Hồng Vân, NSND Trung Hiếu, NSND Tiến Đạt, Thu Hạnh, Giang Còi, hotgirl Linh Miu. Phim hài Tết “Trở về” dự kiến sẽ được phát hành trước Tết Bính Thân (2016) 25 ngày.

Ánh Ngọc