Dự kiến công chiếu từ tháng 6/2015 nhưng phải đợi tới tháng 2/2016, phim 'Ám ảnh' của Hiếu Nguyễn mới được ra mắt.

{keywords}

Hiếu Nguyễn và YaYa Trương Nhi trong một cảnh quay.

Theo nguồn tin của VietnamNet, sở dĩ 'Ám ảnh' bị hoãn ra rạp nhiều tháng là do trục trặc về mặt nội dung nên nhà sản xuất phải làm lại một phần phim theo yêu cầu của Hội đồng duyệt. Trailer mới được công bố cũng bị thay đổi khá nhiều chi tiết, đặc biệt là các cảnh nóng so với trailer được tung ra hồi tháng 4 năm ngoái.

'Ám ảnh' là bộ phim hình sự pha kinh dị xoay quanh một vụ án đầy uẩn khúc. Bộ phim quy tụ khá nhiều gương mặt diễn viên trẻ đang ăn khách như Hiếu Nguyễn, YaYa Trương Nhi và đặc biệt là Hoàng Yến Chibi với vai diễn đầu tiên.



Nữ diễn viên 9x gợi cảm YaYa Trương Nhi sẽ vào vai Thư - một cô gái xuất thân từ chốn thôn quê vốn hiền lành, nhẹ dạ. Lên Sài Gòn học Đại học, cô có cuộc sống sinh viên giản dị và một anh chàng người yêu hiền lành tên Nam (Trần Tuấn Lương thủ vai). Rồi tới khi cô gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn), một tay chơi có vẻ ngoài sành điệu, giàu có, Thư bỗng chốc thay đổi, trở thành con người thực dụng và ham giàu sang, thác loạn.

Thư bám lấy Hoàng với hy vọng đổi đời thật nhanh, nhưng chính Hoàng lại đẩy Thư vào tình cảnh nghiệt ngã và cô phải chịu quả báo bằng chính mạng sống của mình. Cái chết của Thư khiến mọi nghi vấn đổ dồn về Hoàng. Nhưng sự thật không đơn giản như vậy. Một tội ác khác ghê rợn hơn đã được ngụy tạo và che giấu, biến tất cả những người có liên quan thành những con rối bị thao túng bởi sự ám ảnh từ quá khứ.


{keywords}
Một cảnh trong phim


'Ám ảnh' còn có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Yến Chibi trong vai Mai Anh - em gái Hoàng, NSƯT Kim Xuân trong vai bà Lam - mẹ của Hoàng, Minh Thuận trong vai ông Thanh - bố của Thư, diễn viên Quốc Cường trong vai Long Sẹo.

Thu An