Siêu mẫu sinh năm 1982 vừa giới thiệu cuốn sách thứ 2 với những bài viết truyền cảm hứng.

{keywords}
Hà Anh và chồng sắp cưới

Sau khi giới thiệu cuốn sách đầu tay 'Là tôi, Hà Anh', người đẹp 34 tuổi vừa trình làng cuốn sách thứ 2 với tư cách là cây bút tay ngang.

Thường xuyên viết blog và liên tục chia sẻ những bài viết trên trang facebook cá nhân, dễ hiểu khi siêu mẫu người Hà Nội nhanh chóng cho ra cuốn sách thứ 2.

Nếu 'Là tôi, Hà Anh' có vai trò như lời giới thiệu, sự 'định danh' bản thân thì 'Sống trong thế giới đàn ông' là những bài viết, hay nói đúng hơn là những dòng chia sẻ, những lời khuyên mà Hà Anh dành cho các chị em phụ nữ.

Là người có cuộc sống cởi mở và phóng khoáng, cô không ngại đề cập đến những bí quyết chinh phục phái mạnh, làm sao để trở thành người phụ nữ đẹp và tự tin và còn dành rất nhiều lời khuyên cho phái yếu, thậm chí cả phái mày râu khi muốn chinh phục chị em.

'Sống trong thế giới đàn ông' giống như một cuốn cẩm nang cuộc sống mà các cô gái cần phải có trong chặng đường tìm kiếm người đàn ông đích thực của mình.

Với lối viết dí dỏm, rõ ràng, Hà Anh không ngại 'bóc mẽ' tất tần tật về thế giới đàn ông, chia sẻ bí mật của một người phụ nữ thú vị là gì. Cô cũng chia sẻ những câu chuyện yêu đương lãng mạn của tác giả.

Cuốn sách không chỉ mang đến cho bạn những hiểu biết về 'thế giới đàn ông' mà hơn cả, nó thật sự là cuốn cẩm nang để giúp bạn khai phá sự nữ tính của chính bản thân mình.

{keywords}
Cuốn sách có tựa gây tò mò của Hà Anh.

"Sống trong thế giới đàn ông không chỉ hấp dẫn bằng cách kể chuyện, bằng lối viết nhiều tính tự sự rất đỗi dí dỏm, thân tình của người việt mà còn bằng những hiểu biết thực tế rất cần thiết cho chị em phụ nữ, những điều mà người đọc cảm nhận rất được rõ qua tình yêu và sự muốn góp ý mà tác giả dành cho họ', bà Thanh Hương - Nguyên Tổng biên tập Báo Phụ nữ Việt Nam nhận xét về cuốn sách thứ 2 của cháu gái.

Thu An
Ảnh: FBNV