- Mùa đông năm nay là sự lên ngôi của những chiếc áo khoác lông sang chảnh hay những đôi boot cao quá gối sành điệu….

Áo len cao cổ

{keywords}
Trong những năm gần đây style cổ điển được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón. Với nét thanh lịch từ những item như quần ống đứng, mũ fedora và mùa đông năm nay là chiếc áo len cao cổ ấm áp. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau cùng với sự đa dạng trong việc mix đồ khiến mẫu áo len này trở thành một item hot nhất trong mùa đông năm nay.

{keywords}
Rất nhiều người đẹp Việt đam mê mẫu thiết kế này như Phạm Hương. Tóc Tiên, Thanh Hằng. Chỉ cần mặc một chiếc ao len cao cổ cùng quần jeans cũng khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật và thanh lịch.

{keywords}
Ăn nhập với mọi món đồ từ quần jeans, quần vải đứng cho đến váy, tất cả đều trở nên có gu hơn rất nhiều khi kết hợp với chiếc áo len cao cổ.

Boot cao quá gối

{keywords}
Boot cao quá gối là một item mới và nổi bật nhất trong những xu hướng thu- đông năm nay. 

{keywords}

Đặc biệt là sau khi H&M cho ra mắt bộ sưu tập kết hợp với Balmain thì mẫu boot quá gối trở nên sốt hơn bao giờ hết. Các tín đồ thời trang cũng được dịp trổ tài mix&match với vô số ý tưởng sáng tạo như đi boot trong quần, hay mix cùng váy oversize…  Trúc Diễm cũng nhanh chóng cập nhật item siêu hot này cho street style của mình với áo trench coat màu vàng rực rỡ. 


{keywords}
  Văn Mai Hương lại vô cùng ấn tượng với chiếc khăn khổ to họa tiết lạ mắt.

Trench Coat dáng dài

{keywords}
Những chiếc áo trench coat vốn đã là item quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên, năm nay mẫu trench coat dáng dài quá đầu gối lại được yêu thích hơn cả. 

{keywords}
Vẫn là xu hướng của style cổ điển, với một chiếc trench coat dáng dài chùm kín như vậy thì bạn cũng không cần phải băn khoăn xem nên mặc gì bên trong vì nó đã quá nổi bật rồi.

{keywords}
Năm nay họa tiết caro cùng màu xám là những mẫu được yêu thích nhất. Đặc biệt là xu hướng mix cả set đồ màu xám được hàng loạt tín đồ thời trang lăng xê một cách mạnh mẽ.

Áo khoác lông

{keywords}
Chiếc áo khoác lông cũng là một item không thể thiếu cho mùa đông dành cho những cô nàng sành điệu. Đặc biệt năm nay với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, mẫu áo này lại một lần nữa chứng tỏ vẻ sang chảnh vốn có của mình.

{keywords}
Thanh Hằng cùng Hoàng Thùy Linh nổi bật với áo khoác lông màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Chỉ cần một chiếc áo khoác lông sẽ khiến diện mạo của bạn thay đổi một cách không tưởng vì độ sang chảnh khỏi bàn của nó.

{keywords}
Cùng với trench coat dáng dài, áo khoác lông cũng có những mẫu thiết kế dáng dài vừa thanh lịch lại sang chảnh. Là người mẫu nên Hoàng Thùy luôn nhanh chóng cập nhật những item hot nhất cho mình như chiếc áo khoác lông dáng dài màu xám bụi bặm này.

Thu Nga