- 30 vé xem Văn Mai Hương, Giang Hồng Ngọc và nhiều nghệ sĩ khác hát trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 1/2016 sẽ thuộc về những độc giả may mắn có phần đăng ký sớm nhất.

Trong chương trình BHYT tháng 1, giây phút quan trọng nhất sẽ dành cho phần vinh danh "Bài hát của năm 2015", đây là phần sẽ nhận được sự chờ đón, dự đoán của cả giới chuyên môn và khán giả, sau khi trải qua một năm 2015 đáng nhớ và đầy dấu ấn của Bài hát yêu thích (BHYT).

Ở thời điểm hiện tại, ca khúc "Có khi" được sáng tác và biểu diễn bởi chàng ca sĩ tài năng Hoài Lâm đang có lợi thế cao nhất để đạt được danh hiệu cao quý này. Ngay sau khi phần trao giải diễn ra, ca sĩ đoạt giải sẽ trình diễn lại "Bài hát của năm 2015" ngay tại sân khấu của BHYT trong liveshow tháng 1 diễn ra vào tối 15/1 tại Đài truyền hình Việt Nam.

 

{keywords}
Văn Mai Hương.

"Mona Lisa", một sáng tác của tác giả trẻ đồng thời là "hit-maker" đang được yêu thích Châu Đăng Khoa. Giai điệu cuốn hút, tươi vui trên bản phối được chăm chút của nhà sản xuất Khắc Hưng sẽ được Văn Mai Hương thể hiện trong liveshow tháng 1 này. 

"Let me be the one" là một món quà giá trị và tuyệt vời mà nhạc sĩ Huy Tuấn dành tặng Trọng Hiếu. Có vẻ như Thuỳ Chi là cô gái hợp với những ca khúc nhẹ nhàng, mang màu sắc hát ru như "Bé tí teo" vì vừa khai thác được chất giọng trong trẻo, tinh tế đồng thời cũng phù hợp với tinh thần, thông điệp mà Thuỳ Chi truyền tải trong âm nhạc.

"Dance with me tonight" là một ca khúc được sinh ra dành cho giọng hát cũng như phong cách của ca sĩ Giang Hồng Ngọc, được sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh. "Loving you" của Đinh Hương là ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện trong liveshow BHYT tháng 1.

{keywords}
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Liveshow BHYT tháng 1 còn có sự góp mặt của ác ca sĩ: Khắc Minh, Hoàng Tôn, Tuấn Anh, Hồ Trung Dũng. Để sở hữu những cặp vé, quý vị hãy gửi thư đăng ký về email: hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót đăng ký hết ngày 14/1/2016. BBT sẽ gửi thư trực tiếp thông báo cho các độc giả được nhận vé.

Ban Văn hóa