Huỳnh Long Ẩn, nhà thiết kế trẻ đến từ Đồng Nai đã giành ngôi quán quân cuộc thi Pure Fashion 2015 đồng nghĩa với việc anh giành vé tham dự Tuần lễ thời trang Paris.

Tối 12/1, đêm chung kết cuộc thi Pure Fashion 2015 - Thời trang cá tính thuần khiết đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Huyền My, nhà thiết kế Lâm Gia Khang...

{keywords}
5 nghệ sĩ đại diện cho các cá tính thời trang trình diễn với tư cách người mẫu.

Bộ sưu tập của 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã được trình diễn bởi 5 nhân vật nổi tiếng đại diện cho 5 cá tính thời trang thuần khiết bao gồm: Người mẫu Thanh Hằng - Tinh tế; người mẫu Hoàng Thùy - tự tin; ca sĩ Đoan Trang - Năng động; diễn viên Harry Lu - Lịch lãm và ca sĩ Noo Phước Thịnh - Phá Cách.

{keywords}
Thí sinh Huỳnh Long Ẩn giành giải cao nhất.

Đêm chung kết được tổ chức như một show thời trang chuyên nghiệp đã giúp cho các thí sinh được thỏa sức phô diễn tài năng và đam mê của mình bằng những bộ sưu tập được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng. Kết quả cuối cùng, thí sinh Huỳnh Long Ẩn đến từ Đồng Nai với bộ sưu tập 'Freedom in the water' đã giành giải nhất trị giá 100 triệu đồng tiền mặt kèm chuyến tham dự Tuần lễ thời trang Paris sắp tới.

Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ: 'Hoạt động trong ngành thời trang đã khá lâu, Hằng biết trang phục ứng dụng là một đề tài vô cùng khó. Thế nhưng trong đêm chung kết, khi lần lượt khoác lên bộ sưu tập của 5 bạn thí sinh, Hằng rất bất ngờ bởi tài năng của các bạn khi đã thật sự thành công với thời trang ứng dụng thể hiện được cá tính của người mặc. Hằng đang rất hy vọng rằng, làng thời trang Việt Nam trong những năm tới đây sẽ phát triển rực rỡ hơn nhờ những nhân tài như các bạn trẻ này'.

Thu An