Những chia sẻ đầy tâm trạng của Bằng Kiều trên trang cá nhân làm dấy lên nghi ngờ anh và Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi".

{keywords}
Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh

Mới đây, Bằng Kiều đã đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng về tình yêu và hôn nhân. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu viết: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn.

Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Những chia sẻ của Bằng Kiều khiến nhiều người nghi ngờ anh và Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi" sau một khoảng thời gian dài yêu nhau. Nghi vấn này càng có thêm cơ sở khi vài ngày trước đó Bằng Kiều đã chia sẻ những bức hình chụp cùng các con mà không có mặt Dương Thùy Linh kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Bố chỉ có các em".

Ngoài ra, cách đây không lâu, Dương Mỹ Linh cũng mượn một đoạn trạng thái trên trang cá nhân của Hoa hậu Ngọc Hân như để bộc bạch nỗi lòng. Đoạn chia sẻ này khiến người ta liên tưởng đến một cuộc chia ly: "Có người hỏi tôi: "Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi.

Giữa người với người, không ai có thể rời xa ai. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần một cái quay người đã thành hai thế giới. Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng".

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào giữa năm 2014. Thời điểm đó, cặp đôi đã phải đối mặt với những lời đàm tiếu của dư luận vì Dương Mỹ Linh bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh. Thế nhưng, bất chấp mọi sóng gió, họ vẫn gắn bó bên nhau. Bên cạnh đó, Bằng Kiều cũng cho thấy sự văn minh của anh trong cách ứng xử với người cũ và người mới. Vì vậy, nếu nghi án Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay là sự thật thì đây quả thực là một điều tiếc nuối.

Theo Trí Thức Trẻ