Chloë Grace Moretz không chỉ được biết đến với tư cách là diễn viên. Cô gái sinh năm 1997 này còn nổi tiếng với nhan sắc trời phú và cũng là 'bạn gái tin đồn' của cậu cả nhà Beckham.

Đóng phim từ năm 7 tuổi nên dù mới 19 tuổi nhưng cô nàng đã tham gia hơn 50 bộ phim truyền hình và điện ảnh cùng hàng chục giải thưởng cũng như đề cử lớn nhỏ. Sau hàng loạt bộ phim đình đám như: The Equalizer, Hugo, Let Me In, ngày 15/1 tới, Chloë Grace Moretz sẽ trở lại màn ảnh với vai nữ chính trong bộ phim The 5th Wave (Cuộc tấn công thứ 5) được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chloë Grace Moretz là gương mặt yêu thích trên các tạp chí thời trang.

Phim kể về cuộc trốn chạy của Cassie (Chloë Grace Moretz) nhằm thoát thân khỏi cuộc tấn công trên phạm vi toàn cầu của một thế lực bí hiểm ngoài Trái đất để đi tìm và cứu cậu em trai thất lạc của mình. Với mục đích rõ ràng là hủy diệt loài người, thôn tính Trái đất, nhóm sinh vật siêu năng lực ngoài vũ trụ mang đến địa cầu 5 cuộc tấn công để đảm bảo triệt hạ tận gốc nhân loại. Cuộc tấn công thứ 5 cũng cho thấy một hình ảnh rất khác về Chloë với một hình ảnh mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

The 5th Wave (Cuộc tấn công thứ 5) ra mắt khán giả Việt Nam từ 15/1

Bên cạnh hình ảnh một phụ nữ mạnh mẽ, Chloë Grace Moretz còn khiến các fan trầm trồ vì nhan sắc đang ở độ chín với đôi môi cong quyến rũ và thân hình gợi cảm. Cô nàng đang là người mẫu, diễn viên trẻ đang được yêu thích tại Hollywood với độ phủ sóng chóng mặt trên các tạp chí với những shoot hình sexy. Tháng 10/2014, Moretz còn được tạp chí Times đánh giá là 1 trong 25 gương mặt teen tiêu biểu có sức ảnh hưởng nhất của năm.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chloë Grace Moretz sở hữu vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển.

Nguyễn Hoàng