– Hai diễn viên Việt Trinh và Thái San đã một thời làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt ở thập niên 1990 trong bộ phim tình cảm 'Sao em vội lấy chồng' sản xuất năm 1995.

Cùng xem lại những hình ảnh quý đáng nhớ, bộ phim thành công này đã từng đưa tên tuổi Thái San lên hàng ngôi sao lúc đó khi đóng chung với nữ diễn viên xinh đẹp Việt Trinh.

{keywords}
Sao em vội lấy chồng do Trần Cảnh Đôn làm đạo diễn, được khởi quay vào năm 1994 và ra mắt khán giả trong năm 1995. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng thời bấy giờ như: Việt Trinh, Thái San, Lê Tuấn Anh, Hồng Đào, Mộc Miên, Thanh Tú, Ngọc Phượng, Hồng Tơ…

{keywords}
Phim Sao em vội lấy chồng khi ra mắt đã rất ăn khách và đem lại lợi nhuận lớn cho nhà sản xuất phim nổi tiếng Đào Thu ở Sài Gòn, trở thành một hiện tượng lớn lúc bấy giờ. Phim quay tại cảnh Đà Lạt, câu chuyện tình tay tư nên thơ và nhiều tình tiết trong phim cuốn hút. Tựa phim cũng đã nói lên nội dung tình cảm éo le đượm buồn trong phim.

{keywords}
Thái San và Hồng Đào trong một cảnh phim.

{keywords}
Nhắc đến những vai diễn để đời của Việt Trinh không thể không nhắc đến vai Sơn Ca trong bộ phim này. Đây là bộ phim thứ hai mà chị hợp tác với đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Với vai diễn này, Việt Trinh tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất tâm lý tài tình. Chị đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả và từ đó được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt của điện ảnh Việt Nam". 

{keywords}
Còn đối với Thái San, khi phim công chiếu rất ăn khách và gây được tiếng vang lớn thì tên tuổi của anh cũng bỗng trở nên nổi tiếng với vai diễn bác sỹ Lâm. Anh từng rất hạnh phúc khi cảm nhận thấy những gì mà điện ảnh mang lại cho mình, từ đó cái tên Thái San trở nên quen thuộc trong mắt khán giả và hợp đồng đóng phim liên tục đến với anh từ phim này sang phim khác.

{keywords}
Đặc biệt phim còn được người xem nhớ đến với hai ca khúc nổi tiếng Sao em vội lấy chồng và oẳn tù tì, và các ca khúc này trở thành hiện tượng ở khắp mọi nơi sau khi phim ra mắt.

{keywords}
Tuy nhiên bộ phim nổi tiếng của thời điểm này cũng có một cái kết với nhiều ý kiến trái chiều. Hai nhân vật chính Sơn Ca và bác sỹ Lâm trong phim không thể đến được bên nhau khiến người xem thấy bức xúc. Cái kết không có hậu cho cặp đôi chính khiến Sao em nỡ vội lấy chồng trở nên hụt hẫng, nhưng vẫn là một trong những bộ phim được yêu thích cho đến ngày hôm nay.

 Hoàng Khôi