Cả hai tỏ ra khá thân mật trên trường quay trong những ngày đầu bấm máy phim 'Bệnh viện ma'.

{keywords}
Hari Won chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau.

Ngày 18/1, Hari Won xác nhận đã chia tay với rapper Tiến Đạt cách đây 2 tháng sau 9 năm yêu nhau đã khiến nhiều fan tiếc nuối bởi đây được coi là một trong những cặp đôi bền chặt nhất trong showbiz Việt.

Thời điểm Hari và Tiến Đạt chia tay được chính cô xác nhận là vào tháng 11/2015, cũng trùng với thời gian bấm máy phim điện ảnh 'Bệnh viện ma' mà Hari và Trấn Thành đóng chung.

{keywords}
Hari và Trấn Thành trong Ơn giời! Cậu Đây Rồi

Từng kết hợp khá ăn ý trong Ơn giời! Cậu Đây Rồi, Hari và Trấn Thành từng đóng chung phim 'Trùm cỏ' (ra mắt năm ngoái) và mới cùng tái hợp trong 'Bệnh viện ma' (đạo diễn Võ Thanh Hòa) dự kiến ra mắt đầu tháng 3 tới.

Những hình ảnh đầu tiên từ phim trường 'Bệnh viện ma' được nhà phát hành công bố cho thấy Hari và Trấn Thành khá vui vẻ và thân thiết trên trường quay. Cả hai sẽ vào vai bác sĩ - y tá trong bộ phim tình cảm pha kinh dị này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hari và Trấn Thành thân thiết trên trường quay 'Bệnh viện ma'.

Tin đồn Trấn Thành là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Hari Won và rapper Tiến Đạt cũng được chính Hari Won và Trấn Thành bác bỏ trên một số tờ báo, trong khi Tiến Đạt từ chối không trả lời bất cứ điều gì.

Nguyễn Hoàng