Hà Hồ xuất hiện vô cùng gợi cảm, tuy nhiên, hình ảnh này của cô lại có phần không phù hợp với một sự kiện tri ân.

{keywords}

Tối 19/1, xuất hiện tại một sự kiện tôn vinh lòng tri ân ở TP. HCM, nữ ca sĩ Hà Hồ đã thu hút sự chú ý với vẻ ngoài sexy cùng những màn trình diễn vô cùng nóng bỏng.

{keywords}

Với trang phục body-suit bó sát quen thuộc, Hà Hồ khiến nhiều người không thể ngừng dõi theo mình. Tuy nhiên, trái ngược với những lời khen về vóc dáng gợi cảm, không ít người lại bày tỏ rõ thái độ không đồng tình với lần xuất hiện này của Hà Hồ.

{keywords}

Một số ý kiến cho rằng, với trang phục và vũ đạo có phần khiêu gợi thế này, Hà Hồ chỉ nên biểu diễn ở những sân khấu dành cho giới trẻ hoặc những bar sàn lớn, nhỏ. Còn với 1 sự kiện tôn vinh lòng tri ân, thì hình ảnh này dường như không phù hợp.

{keywords}

Trước mặt rất đông những quan khách, hành động leo thẳng lên bàn để nhảy để khuấy động chương trình của nữ ca sĩ cũng bị nhận về vô số những bình luận trái chiều.

{keywords}

Thậm chí, có người còn cho rằng, việc tham gia vào sự kiện tôn vinh lòng tri ân lần này chỉ là một chiêu trò có phần đạo đức giả nhằm gỡ gạc lại tên tuổi của Hà Hồ sau chuỗi scandal nối dài liên tiếp.

{keywords}

Tuy nhiên, với những hành động và gu ăn mặc có phần thái quá, thay vì được khen ngợi, sự góp mặt lần này của Hà Hồ lại một lần nữa được khán giả ghi vào những lần xuất hiện gây thiếu thiện cảm của cô.

{keywords}

Hà Hồ với trang phục ngắn cũn cỡn đã phải nhận về nhiều gách đá từ cộng đồng mạng. Trước đó, cô nàng cũng đã từng vấp phải vô số chỉ trích khi kiên quyết trung thành với gu thời trang gắn liền với những bộ body-suit bó chẽn này.

{keywords}

Trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ trước đây, Hà Hồ đã khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh ăn mặc mát mẻ, dù biểu diễn trên sân khấu, nhưng không ít khán già lại lắc đầu ngán ngẩm cho rằng trông cô nàng chẳng khác gì đang chuẩn bị lao mình ra biển.

{keywords}

Việc Hà Hồ bị ban tổ chức chương trình ca nhạc "Giai điệu Phương Nam" thẳng thừng cắt bỏ tiết mục biểu diễn vì trang phục phản cảm dù chương trình đang được phát sóng trực tiếp trên sóng 19 đài truyền hình trên cả nước tối 24/4 cũng từng khiến công chúng được phen xôn xao. Nguyên nhân là do bộ trang phục biểu diễn quá ngắn của nữ ca sĩ được đánh giá là không phù hợp với một sự kiện mang ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

{keywords}

Cách đây không lâu, Hà Hồ cũng đã gây bão dư luận với bộ cánh xuyên thấu nửa kín nửa hở. Điều đáng nói là cô lại xuất hiện với vai trò là một giám khảo, chương trình được truyền hình trực tiếp khắp cả nước và đối tượng theo dõi có ở mọi lứa tuổi. Vì vậy, dù đã được nhiều người lên tiếng thanh minh, thì nữ ca sĩ vẫn phải nhận về vô số chỉ trích và phán xét từ phía những khán giả xem đài.

 Theo Trí thức trẻ