Suicide Squad, bộ phim quy tụ những nhân vật 'xấu' dị nhất trong thế giới truyện tranh DC Comics vừa tung trailer đầu tiên vô cùng hoành tráng và hài hước.

Những người hâm mộ bộ truyện DC Comics dường như đang rất nóng lòng chờ đón bữa tiệc điện ảnh đình đám trong năm 2016 này. DC vừa mới hé lộ trailer mới nhất về biệt đội các siêu ác nhân - SUICIDE SQUAD.

{keywords}
Phim tập hợp các nhân vật vô cùng dị.


Mặc dù nội dung chính thức vẫn còn nằm trong vòng bí mật nhưng thông qua trailer mới được tung ra gần đây, người xem có thể dễ dàng đoán ra rằng SUICIDE SQUAD sẽ là cuộc chiến nổi loạn của những tội phạm khét tiếng hay còn được xem là những kẻ nguy hiểm nhất hành tinh. Tuy nhiên, chính phủ đã bí mật tập hợp họ lại và lập thành một đội đặc nhiệm, chuyên thực hiện các phi vụ khó nhằn và vô cùng nguy hiểm.
 
 Dưới nền nhạc ấn tượng của Bohemian Rhapsody, lần lượt các thành viên trong biệt đội từ từ lộ diện. Ngay từ những phút mở màn, khán giả sẽ được gặp lại nam diễn viên da màu nổi tiếng Will Smith trong vai Deadshot 0 một tên chuyên bắn người. Tiếp theo đó là hình ảnh ngổ ngáo, cá tính rất vui mắt của cô nàng Harley Quinn do Margot Robbie thủ vai.

{keywords}

Joker trở lại màn ảnh trong SUICIDE SQUAD.

Nhưng có lẽ chi tiết khiến các fan đứng ngồi không yên là sự trở lại của ác nhân lừng danh Joker với nụ cười man rợ. Đặc biệt, trailer trình làng hàng loạt phân cảnh hành động kịch tính và đấu súng bất ngờ. 

SUICIDE SQUAD có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao lớn của Hollywood như: Soctt Eastwood, Margot Robbie, Will Smith, Ben Afleck, Jared Leto, Jai Courtney, Joel Kinnaman…

Phim công chiếu toàn cầu từ 5/8/2016.

Thu An