- Đã là người của công chúng, lại nổi tiếng thì chuyện ‘dính’ tin đồn là điều khó tránh khỏi. Khánh Thi cũng không ngoại lệ, cô đã không ít lần điêu đứng về tin đồn yêu đương, mất tích và mang bầu.

Khánh Thi là cô gái đa tài. Cô vừa là vận động viên dancesport đoạt nhiều giải thưởng danh giá, cô còn là ca sĩ, giám khảo của nhiều chương trình… Khánh Thi cũng từng có mối tình kéo dài 12 năm với Chí Anh – bạn diễn ăn ý của cô trên khắp các sân khấu danceport trong, ngoài nước. Cuộc chia tay của họ cũng gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Tuy nhiên, cái tên Khánh Thi chỉ thật sự được biết đến nhiều hơn khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế “Bước nhảy Hoàn vũ” với vai trò giám khảo và chuyện hôn nhân tốn giấy mực báo chí với học trò kém 12 tuổi.

{keywords}

Nổi tiếng, Khánh Thi cũng không ít lần bị tin đồn bủa vây. Đầu năm 2013 Khánh Thi từng khiến làng giải trí xôn xao khi cô được gọi là "mất tích". Căn nguyên bắt nguồn từ dòng chữ cô viết trên Facebook: “Các người đã bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi!”. Kèm theo đó, giám khảo “Bước nhảy Hoàn vũ” đã thay đổi ảnh đại diện là một bức ảnh toàn màu đen u ám và ảnh nền là một bé gái đang cúi đầu buồn thảm.

Nhiều lời đồn đoàn rằng, do áp lực công việc, Khánh Thi từng nhiều lần có ý định tự tử nhưng không thành nên lần mất tích này khiến nhiều người nghĩ tới tình huống xấu.

Tuy nhiên, chỉ một vài hôm sau đó, Khánh Thi xuất hiện ở một sự kiện với vẻ ngoài ‘căng tràn sức sống’ đập tan tin đồn tự tử, mất tích.

Khánh Thi cũng từng điêu đứng vì tin đồn bố mẹ Phan Hiển không thừa nhận cô là con dâu dù cô đã sinh cháu nội cho gia đình họ. Mối quan hệ giữa Khánh Thi và gia đình chồng một thời gian dài bị mang ra mổ xẻ. Khánh Thi cũng nhiều lần buồn bã về lời đồn đó và mới đây, trong một bài phỏng vấn, cô quyết định chia sẻ sự thật. Khánh Thi khẳng định “bố mẹ Phan Hiển thừa nhận tôi là con dâu”, chưa bao giờ có chuyện họ từ chối cô cả.

{keywords}

Mới đây, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn "Thấy khác lạ trong người" trên trang cá nhân. Dòng chia sẻ này nhận được sự quan tâm xen lẫn cả tò mò của nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ Khánh Thi. Câu hỏi nghi vấn nhiều người dành cho Khánh Thi khi đăng tải đoạn chia sẻ này chính là liệu cô có phải đang mang thai lần thứ 2 hay không? Dù chưa chính thức trả lời những câu hỏi của bạn bè nhưng tin đồn cô mang bầu lần 2 lan truyền chóng mặt.

Tuy nhiên, khi Vietnamnet liên hệ với Khánh Thi, cô khẳng định chưa mang bầu lần 2.

Thị phi, tin đồn với người nổi tiếng không còn xa lạ. Có người vì thế mà gục ngã, cũng có những sao vì thế mà càng phải vươn lên, bước qua dư luận. Trường hợp của Khánh Thi, cô đã đi qua nhiều bão giông để đến hôm nay có một gia đình vững chắc.

Bích Ngọc