Cùng nhìn lại phong cách của nhân vật “cô Đẩu” trong các chương trình Táo Quân 12 năm qua.

{keywords}
Không những vậy, tạo hình nhân vật "cô Đẩu" cũng thay đổi nhiều nhất trong số những vai diễn "đinh" của chương trình Táo Quân trong suốt 12 năm qua. Cùng nhìn lại phong cách thời trang "đẹp dần đều" của vai diễn thú vị này.

Táo Quân 2003

{keywords}
Trong chương trình Táo Quân năm đầu tiên, cô Đẩu diện bộ vest đen, đeo kính mắt, xỏ khuyên tai và tay luôn cầm cây giũa móng tay điệu đà.

Táo Quân 2004

{keywords}
Năm 2004, “cô Đẩu” bất ngờ nữ tính với mái tóc dài, điểm kim tuyến và áo dài tím mộng mơ, đằm thắm.

Táo Quân 2005

{keywords}
Ở Táo Quân 2005, tạo hình “cô Đẩu” tiếp tục thay đổi với áo dài màu lam và đội mũ. Mái tóc của nhân vật lúc này đã cắt ngắn hơn và để kiểu bỏ luống đang thịnh hành những năm 2000.

Táo Quân 2006

{keywords}
Trong Táo Quân 2006, Bắc Đẩu điệu đà và nữ tính hơn với kiểu tóc ép thẳng nhuộm màu nâu hạt dẻ, mặc áo dài hồng nữ tính. Mũ đội đầu của cô Đẩu cũng đã được thay đổi cho phù hợp với màu của áo.

Táo Quân 2007

{keywords}
Năm 2007, hình ảnh cô Đẩu không có gì khác năm 2006 ngoài chiếc mũ trang trí thêm vài cục bông đỏ và áo dài chuyển về màu tím như năm 2004.

Táo Quân 2008

{keywords}
Táo quân 2008 tạo hình của cô Đẩu giống hệt năm ngoái với bộ áo dài màu tím và chiếc mũ cánh chuồn cùng màu. Kiểu tóc lúc này đã được thay đổi từ ép thẳng sang uốn xoăn đang thịnh hành của năm ấy.

Táo Quân 2009

{keywords}
Năm 2009, cô Đẩu để mái tóc xoăn đuôi, mũ cánh chuồn màu lam và áo bắt đầu chuyển trở lại màu tím mang họa tiết rồng.

Táo Quân 2010

{keywords}
Bắc Đẩu gây cười với mái tóc ép mượt, có chút xoăn nhẹ phía dưới đuôi và đặc biệt là phần mái bằng hỉ nhi. Trang phục vẫn giữ nguyên bộ áo dài màu hồng họa tiết đầu rồng trước ngực nhưng bỏ mũ cánh chuồn. Trong khi Nam Tào của Xuân Bắc vẫn đội mũ. Đây là giai đoạn trang phục của Bắc Đầu bắt đầu được ổn định, áo hồng và bỏ mũ.

Táo Quân 2011

{keywords}
Táo quân 2011, cô Đẩu cột mái tóc xoăn hai bên, màu tóc rực rỡ hơn. Chiếc áo hồng họa tiết đầu rồng vẫn được cô nàng tận dụng lại. Độ nữ tính của Bắc Đầu đã lên cao, đặc biệt thể hiện qua đoạn đối thoại với Nam Tào: “Nhớ ai lòng cứ bồi hồi, hay là mình đã ấy rồi cũng nên/Xa xôi cũng chẳng kể nên/Trong tim sao cứ khắc tên một người”.

{keywords}
Tạo hình của cô Đẩu trong Táo Quân 2012 trông già hơn với mái tóc xoăn ngắn theo phong cách các bà cô Hàn Quốc. Trang phục áo dài họa tiết rồng tiếp tục được giữ nguyên từ những mùa trước.

Táo Quân 2013

{keywords}
Năm 2013, Bắc Đẩu thay trang phục hồng thêu long ly quy phụng, cùng mái tóc xoăn sóng lớn bồng bềnh, kết hợp phụ kiện bờm nơ đỏ giống nàng Bạch Tuyết.

{keywords}
Ngoài ra, cô Đẩu còn có thêm một bộ áo dài màu hồng đính hạt lấp lánh. Đây là năm kỷ niệm 10 năm Táo quân và cô Đẩu đã có màn hoán đổi tính cách cho Nam Tào. Trong khi Nam Tào nữ tính thì Bắc Đẩu lại trở nên nam tính và cứng rắn hơn so với các năm trước.

Táo Quân 2014

{keywords}
Táo Quân năm 2014, cô Đẩu vẫn diện áo dài màu hồng đậm nhưng họa tiết thêu thay đổi sang hình bướm và hoa sặc sỡ.

{keywords}
Bên cạnh bộ áo dài hồng, cô Đẩu còn được thay 2 bộ trang phục khác là bộ áo choàng màu hồng điệu đà, nữ tính...

{keywords}
... và bộ trang phục màu mè gồm chiếc quần Alibaba, áo vest xanh.

Táo Quân 2015

{keywords}
Sang năm 2015, cô Đẩu tiếp tục hình ảnh nữ tính với trang phục áo dài màu hồng thêu hình long ly quy phượng.

Theo Dân Việt