Mới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ vừa mới chia sẻ hình ảnh và dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Hình ảnh cô ngồi trên lưng chú ngựa trắng, đây là chú ngựa được cô cưỡi trong MV Đôi mắt màu xanh vừa được ra mắt hôm 17.1.

{keywords}
Mỹ Tâm viết: "Gởi người bạn mới! Mình là những đứa xa lạ, nhưng vừa gặp nhau mình đã thấy thân thương rồi. Hôm nay mới nghe tin bạn ra đi mà ngỡ ngàng, lòng buồn rười rượi. Mình mong là ở nơi nào đó bạn sẽ nhớ đến buổi gặp gỡ ngắn ngủi của chúng ta"

Đây là những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Mỹ Tâm ​khi hay tin chú ngựa trắng góp mặt trong MV Đôi mắt màu xanh đã qua đời.

Cụ thể dòng chia sẻ như sau:

"Gởi người bạn mới!

Mình là những đứa xa lạ, nhưng vừa gặp nhau mình đã thấy thân thương rồi… Bạn đèo mình đi suốt buổi giữa trời nắng chang chang mà không hề có sự khó chịu nào, thấy bạn thỉnh thoảng như chùn chân mình hỏi bạn có bị đau ở bụng không nhưng rồi bạn vẫn cứ đèo mình băng băng như không có việc gì xảy ra làm mình cũng thấy ngại…

Hôm nay mới nghe tin bạn ra đi mà ngỡ ngàng, lòng buồn rười rượi… 

Cám ơn bạn đã góp mặt trong MV của mình! Mình mong là ở nơi nào đó bạn sẽ nhớ đến buổi gặp gỡ ngắn ngủi của chúng ta. Và thật lòng ao ước sang cuộc đời mới bạn sẽ có một kiếp người hạnh phúc với đôi mắt thật tuơi! Bạn đi bình yên nhé!

Yêu thương!"

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải đã thu hút hơn 7.000 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Tất cả người hâm mộ đều tỏ ra đồng cảm với nữ ca sĩ.

Nickname Bo Đino được xác định là chủ nhân của chú ngựa đã cho biết: "Mình cũng chả hiểu vì sao nó lại chết. Hôm ấy mình lười đem nó về nhà nên cột ở trong khu du lịch gồm 2 con mẹ và 2 con con. Sáng mình dậy đi làm thì thấy một ngựa con đứng ngay trước nhà. Mình mới hỏi một người làm chung sao tự nhiên con ngựa con nó lại về đây? Lúc đó cũng không nghĩ rằng mẹ nó chết đâu. Mình đi vào làm thì thấy nó đã chết rồi. 

Lúc đó, mình buồn lắm vì con ngựa này đã theo mình 9 năm nay. Có người đòi mua nó 50 đến 60 triệu nhưng mình không bán vì nó rất khôn, rất hiểu tính chủ. Chưa bao giờ mình phải cầm cây đánh nó, nói nó vẫn hiểu. Hôm nay thấy chị Tâm viết mình đọc mà chỉ muốn khóc".

{keywords}

Chú ngựa trắng này đối với Mỹ Tâm không chỉ đơn giản chỉ là một chú ngựa bình thường mà còn là một người bạn, một cộng sự giúp cô có thể có được một MV thành công. Vì vậy sự ra đi của chú ngựa đã khiến Mỹ Tâm cảm thấy đau buồn và tiếc nuối. Và bên cạnh đó chỉ bằng một hành động nhỏ nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa của nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ càng yêu quý cô hơn.

Theo Một Thế Giới