- Street style cũng như style sự kiện của các sao Việt tràn ngập những item mát mẻ dường như không hề bị ảnh hưởng bởi thời tiết lạnh.

{keywords}
Hạ Vi thiêu đốt mọi ánh nhìn với váy ren xuyên thấu, hai màu đen trắng chủ đạo với lớp ren được thêu tinh tế làm nổi bật vóc dáng cũng như nhan sắc mặn mà của người tình Cường Đô La.

{keywords}
Mai Phương Thúy tham dự một sự kiện tại Hà Nội trong tiết trời đông vô cùng giá rét với chiếc váy hở vai màu trắng dịu dàng và vô cùng nữ tính.

{keywords}
Phạm Hương điệu đà xuống phố với váy ngắn màu trắng cùng đôi giày cao gót và túi xách mini ton-sur-ton màu hồng rực.Chiếc váy ngắn với phần chiếc eo làm tôn lên vóc dáng hình thể hoàn hảo của HHHV 2015.

{keywords}
Với tiết trời ấm áp của miền Nam, Hương Tràm xuống phố với áo len cộc tay và chân váy ngắn. Cô nàng cũng nhanh chóng cập nhật gam màu hồng thạch anh siêu hot của mùa Xuân - Hè 2016.

{keywords}
Kỳ Duyên thích những set đồ thoải mái, tiện dụng. Rất ít khi thấy cô nàng diện giày cao gót cho trang phục street style của mình.Tuy nhiên, cô nàng cũng là một tín đồ của túi hiệu và luôn chọn những chiếc túi hiệu làm điểm nhấn cho set đồ của mình.

{keywords}
Mặc dù trời Hà Nội đang trong những ngày lạnh giá nhưng Lưu Hương Giang vẫn mặc vô cùng thoải mái với áo len oversize và chân váy denim mang sắc màu cổ điển.Điểm nhấn của trang phục không chỉ ở sự kết hợp màu sắc tinh tế mà còn ở chiếc túi xách hàng hiệu ton-sur-ton với giày và đồng hồ của cô nàng.

{keywords}
Thanh Hằng khoe dáng trong chiếc váy xẻ tà màu đỏ vô cùng quyến rũ cùng phần cup áo khoe vòng 1 đầy đặn.

{keywords}
Minh Hằng chứng tỏ mình là một fashion icon chính hiệu của showbiz Việt với áo sơ mi và chân váy chất liệu denim và vải thô với thiết kế lạ mắt. Cô nắm bắt xu hướng nhanh nhạy cùng vòng cổ chunky và boot cao cổ.

{keywords}
Kể từ sau khi chia tay Cường Đô La, Hà Hồ lên đời phong cách với vô số hàng hiệu cùng phong cách ngày một quyến rũ hơn. Cô diện chiếc áo xuyên thấu lộ nội y cùng chân váy midi và áo khoác hờ hết sức sang chảnh.

{keywords}
Từ áo khoác cho đến váy dài đều được bao phủ bởi sắc xanh nổi bật mà vô cùng sang trọng, Diễm My chọn cho mình một phong cách cổ điển và quyến rũ không thể lẫn được với bất cứ ai.

{keywords}
Bà mẹ một con Thu Thủy ăn gian tuổi với váy denim và giày thể thao trẻ trung. Set đồ đơn giản nhưng lại rất hợp mốt và đặc biệt có hiệu quả trong việc trẻ hóa phong cách.

Thu Nga