Có vẻ như Trấn Thành thực sự bị cuốn hút bởi những người phụ nữ hơn tuổi và đã có gia đình! Sau Mai Hồ, Trấn Thành lại bị tiếng sét ái tình với Hariwon, người hơn anh 2 tuổi!

Trấn Thành tên thật là Huỳnh Trấn Thành sinh ngày 5-2-1987 tại Sài Gòn. Tuy học khoa diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành nổi tiếng với vai trò MC.

Trong vai trò MC, Trấn Thành nổi tiếng là một người hoạt ngôn và là “nỗi sợ hãi” đối với nhiều người khi đứng chung sân khấu với anh.

Nhưng cũng chính vì mồm miệng quá lanh lẹ của mình nên không ít lần Trấn Thành bị vạ miệng. 

{keywords}

Trấn Thành khi công khai yêu Mai Hồ.

Về đời tư, Trấn Thành cũng không ít lần gây xôn xao dư luận, nhất là khi công khai yêu Mai Hồ, một phụ nữ đã từng kết hôn và có con riêng.

Ở cuộc tình này, nhiều người cho rằng, Mai Hồ không xứng đáng với Trấn Thành, bởi anh là trai tân, vừa tài giỏi lại vừa đẹp trai.

Tuy nhiên, vấn đề có vẻ như không nằm ở chuyện ai xứng với ai mà ở sở thích có phần "kỳ quặc" và khác người của Trấn Thành.

Trấn Thành thú nhận mình bị những người phụ nữ hơn tuổi và đã có gia đình... hấp dẫn.

Lẽ thường, đàn ông luôn muốn mình là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng của người phụ nữ. Nhưng Trấn Thành thì khác. Anh muốn mình là người đầu… sau hôn nhân của người phụ nữ.

Sở thích khác người này được Trấn Thành chia sẻ trong chương trình “Lần đầu tôi kể” (tập 3) phát sóng cách đây chưa lâu.

Trong chương trình này, Trấn Thành thú nhận mình chỉ hứng thú với những người phụ nữ đã có gia đình. Bởi theo anh, những người phụ nữ ấy thường có sức hút đặc biệt.

Trấn Thành nói: “Tôi thích nhất những người phụ nữ đã có gia đình. Bởi những người đó có nét phụ nữ, có tố chất của một người vợ hy sinh, cam chịu và có cả cá tính nổi loạn khi muốn được yêu lại lần nữa sau mối tình đầu nhàm chán trước đó”.

Cũng trong chương trình này, Trấn Thành cho biết, lý do anh chia tay Mai Hồ là vì anh sợ mình sẽ ngoại tình, sẽ làm Mai Hồ tổn thương.

 

{keywords}

Trấn Thành, Hari Won lại viết thêm một câu chuyện phim giả tình thật. 

Sau Mai Hồ, Trấn Thành lại một lần nữa bị hấp dẫn bởi người phụ nữ hơn anh 2 tuổi, Hari Won.

Khuya ngày 2-2-201-6, Trấn Thành bị bắt gặp có những hành động tình cảm với Hari Won. Nam MC lái xe đưa đón Hari Won đi dự tiệc, đi xem phim và ăn khuya.

Cả hai dành cho nhau những tình cảm thân mật, những cử chỉ âu yếm, chăm sóc nhau trong suốt bữa ăn. Đặc biệt, họ không ngần ngại dành cho nhau nụ hôn say đắm lúc ngồi ăn ở một quán vỉa hè đường Lê Quang Sung, quận 6.

Nếu thực sự họ đang hẹn hò nhau thì đúng là Trấn Thành lại một lần nữa chứng minh cho mọi người thấy sở thích đặc biệt của mình trong tình yêu: Thích yêu người hơn tuổi và nếu có gia đình thì… càng tốt!

Bởi lẽ, Hari Won không chỉ hơn Trấn Thành 2 tuổi (cô sinh ngày 23-6-1985), mà cô còn từng có mối tình sâu đậm kéo dài 9 năm với Đinh Tiến Đạt.

Theo Trí Thức Trẻ