Hà Hồ đăng hình ảnh thân thiết với một người đàn ông với chú thích đầy ẩn ý.

{keywords}

Hà Hồ đăng hình ảnh thân thiết với một người đàn ông với chú thích đầy ẩn ý: "Xung quanh một đám bạn đang cười lăn lộn vì có 2 đứa điên đang diễn rất sâu. Ai muốn nghĩ sao nghĩ. Chúc cả nhà Valentine vui".

{keywords}

Vợ chồng MC Phan Anh đang có kỳ nghỉ lãng mạn ở Malaysia, hai người có bữa tối lãng mạn ngày Lễ tình nhân bên bãi biển, dưới ánh sáng lung linh, thơ mộng.

{keywords}

Ngọc Trinh khoe quà Valentine ngọt ngào và hoành tráng: "Trái tim thứ 2 của năm thứ 8".

{keywords}

Phạm Hương xinh đẹp trong kỳ nghỉ xả hơi ở quê nhà: 5km chạy bộ trên đường quê. Cảm giác thật tuyệt vời với không khí trong lành ở quê.

{keywords}Phan Như Thảo hạnh phúc khoe được chồng sấy tóc trong ngày Lễ tình nhân. "My professional hairs stylist (chỉ để sấy tóc)", cô tự hào.

{keywords}

Phan Hiển âu yếm thơm má Khánh Thi: "Valentine không quà vật chất . Ox (ông xã) tặng bx (bà xã) cái này đặc biệt hơn. Đảm bảo lâu ngày vẫn chạy tốt".

{keywords}

Thu Minh khoe ảnh con trai ngồi "đọc sách" cho bố mẹ nghe: "Để Gấu đọc sách cho bố mẹ nghe nhé. Gấu cũng xin chúc các ông bà cô chú anh chị khởi đầu một năm mới thật nhiều sức khỏe, ngập tràn niềm vui và gặp nhiều may mắn nhé".  Ai muốn nghĩ sao nghĩ. 

Theo VTC