Quế Vân vừa viết trên trang cá nhân dòng tâm sự rất dài về đàn bà cá tính và có đoạn được cho là dằn mặt diễn viên trẻ Nhã Phương.

{keywords}
Quế Vân viết trên trang cá nhân

Sau khi công khai những tin nhắn đậm chất ngôn tình với Trường Giang, mới đây ca sĩ Quế Vân lại tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân những suy nghĩ của mình về đàn bà.

"Đàn bà cá tính: dám nghĩ, dám làm, tiết chế cảm xúc vô cùng thông minh, quyết liệt và thẳng thắn, quyết đoán mà chắc chắn, yêu điên cuồng nhưng biết buông bỏ đúng lúc...", đó là những suy nghĩ của Quế Vân về đàn bà cá tính.

Tuy nhiên, đoạn trải lòng này của Quế Vân có phần 'chốt hạ' đầy ẩn ý và được cho là dằn mặt Nhã Phương - bạn gái 'tin đồn' của Trường Giang. Quế Vân viết: "Còn em ạ...Em còn nhỏ lắm... Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên... nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa... Cám ơn em!".

Cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang được cho là cặp đôi đẹp của showbiz. Hình ảnh diễn viên hài có phần hơi thô ráp bên cạnh một Nhã Phương nhu mì, hiền lành gây được thiện cảm của công chúng. Tuy nhiên, 'phát súng' đầu năm mới từ một clip mà ca sĩ Quế Vân đang trên trang cá nhân đã khiến Trường Giang bị cho là anh chàng đa tình, bắt cá 2 tay. 

Dù lùm xùm xảy ra nhưng tuyệt nhiên Trường Giang vẫn chưa hề lên tiếng chính thức.

{keywords}
Hình ảnh thân thiết của Quế Vân với Trường Giang

Bích Ngọc