Chưa bao giờ kiểu trang điểm mắt mèo vào son nude được đồng loạt rất nhiều ngôi sao lựa chọn như ở Lễ trao giải Grammys 2016 này.

Nổi bật cho phong cách này đầu tiên sẽ phải kể đến ‘họa mi nước Anh” – Adele. Adele không chỉ nổi danh nhờ chất giọng đặc biệt mà ngay cả cách kẻ mắt ấn tượng của cô cũng trở thành biểu tượng từ lâu.

{keywords}
Adele xuất hiện tại Grammys năm nay vô cùng ấn tượng với đường kẻ mắt “sâu mà không quá sâu”, son môi và màu màu ton-sur-ton với tông nude hồng đào trẻ trung nữ tính mà vô cùng cuốn hút.

{keywords}

Anna Kendrick lại lựa chọn kiểu mắt mèo truyền thống, nhấn thêm màu xám khói tạo độ sâu cho đôi mắt ở phần sát chân mi, kèm theo màu son nude hồng nhẹ nhàng.Khác với đó, cũng với kiểu mắt mèo. Còn Vanessa Lachey lại chọn cách nhấn nhá cùng hàng mi dài cong vút, đường kẻ mắt mèo truyền thống sẽ biến tấu và tạo hiệu ứng hài hòa với hàng mi tuyệt đối, không chọn cho mình son nude, Lachey vẫn vô cùng nổi bật với màu son hồng đậm bóng nhẹ.

{keywords}
Andra Day cũng không nằm ngoài xu hướng mắt mèo như lại mang đến một gợi ý cực độc về màu son đỏ đậm ombre. Tove Lo làm kiểu trang điểm mắt mèo trở nên hoàn toàn khác lạ với đường kẻ bằng phấn mắt đỏ.

{keywords}

Nổi tiếng với những phá cách chẳng giống ai, Lady Gaga tại Grammy cũng không ngoại lệ mà chọn cho mình màu son nude hài hòa với màu mắt xanh ấn tượng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Demi Lovato, Ellie Goulding, Selena Gomez, Carrie Underwood,… cho tới siêu mẫu Alessandra Ambrosio dù cho trang điểm đậm ấn tượng hay trang điểm phong cách tự nhiên, tối giản nhất cũng chọn cho mình màu son nude trung tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Minh Hằng