Sở hữu ngoại hình không mấy bắt mắt nhưng khi "hồ sơ tình ái" của Trường Giang được bật mí thì không ít người bất ngờ với độ đào hoa của chàng hề xứ Quảng này.

Nhã Phương

{keywords}
Cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ và diện đồ đôi.

Cả hai dính nghi án hẹn hò khi những hình ảnh nghệ sĩ hài Trường Giang và Nhã Phương nắm chặt tay nhau trong buổi công chiếu phim 49 ngày. Sau đó, cặp đôi còn bị bắt gặp đưa nhau về nhà lúc nửa đêm. Mặc dù không chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng Trường Giang và Nhã Phương luôn có những cử chỉ thân mật mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Dịp Tết Nguyên đán 2016 vừa rồi, hình ảnh cặp đôi đi mua sắm đồ Tết tại một trung tâm mua sắm tỉnh Đắk Lắk (quê nhà Nhã Phương) khiến nhiều khán giả cho rằng Trường Giang về ra mắt gia đình bạn gái và tin vào một cái kết đẹp của họ.

{keywords}
Hình ảnh cặp đôi nổi tiếng đi mua sắm Tết tại quê nhà Nhã Phương.

Được biết, Trường Giang - Nhã Phương quen biết và nảy sinh tình cảm khi tham gia bộ phim 49 ngày, cặp đôi "phim giả tình thật" khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực để bình luận về chuyện tình của họ, không ít người cho rằng cả hai tạo scandal tình cảm là để PR cho bộ phim.

Quế Vân

{keywords}
Hình ảnh do Quế Vân tung lên nhằm tố cáo Trường Giang bắt cá 2 tay.

Tối 13.2, Quế Vân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh, tin nhắn và clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài Trường Giang lên trang cá nhân. Trong đoạn clip, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc họ bên nhau thân thiết cũng như tin nhắn hỏi han từ hai phía khiến nhiều người đặt nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân.

Trên mạng xã hội, nhiều hình ảnh, bình luận tương tác giữa Trường Giang - Quế Vân, cũng như dòng trạng thái đầy tâm trạng của họ trong thời gian gần đây được "đào bới" lại khiến nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi lớn khi xâu chuỗi tất cả lại. Đồng thời ở trang cá nhân của Nhã Phương - "bạn gái tin đồn" của Trường Giang - cũng liên tục cập nhật những dòng chia sẻ buồn bã trong khoảng thời gian đó.

Quế Vân khẳng định mình đăng đàn chỉ trích Trường Giang không phải để tạo scandal, để nổi tiếng mà chỉ vì trái tim bị tổn thương. Cô cũng "nhắc nhở" Trường Giang, là đàn ông, nhất là người có tài làm cho triệu người cười nhưng lại để người bên cạnh mình tổn thương mà không một lời giải thích thì đáng "vứt đi". "Những người xung quanh anh chính là những người giết chết sự nghiệp của anh nếu anh vẫn nghe lời họ và sống không có chính kiến", Quế Vân nhắn nhủ.

Ngoài "tâm thư" dài với nội dung vạch mặt Trường Giang, Quế Vân còn đăng tải nhiều bằng chứng là những tin nhắn qua lại giữa hai người, cho thấy họ thực sự từng yêu nhau. Trong những tin nhắn, Trường Giang luôn nói yêu, nhớ Quế Vân, gửi những biểu tượng cảm xúc thân mật và xin cô "đừng bỏ rơi anh". 

A.M - Người vợ tin đồn

{keywords}
Cận mặt cô gái được cho là vợ cũ của Trường Giang.

Giữa lúc hai người đẹp Quế Vân và Nhã Phương không chịu ngồi yên và liên tục lên tiếng, đá xéo nhau trên trang cá nhân thì "tâm bão" scandal lại dâng lên khi có thông tin Trường Giang đã có vợ và con trai.

Theo đó, nhiều bình luận trên mạng xã hội cho hay vợ Trường Giang là giảng viên đại học Luật, sinh năm 1988 và cậu con trai duy nhất tên Bắp năm nay cũng đã được 3 tuổi. Đối chiếu với tuổi nghề và thời gian thành công của Trường Giang, nhiều người ác ý suy đoán rằng Trường Giang đã có vợ thời chưa nổi tiếng, sau đó khi đã thành ngôi sao hàng đầu Trường Giang đành "ém nhẹm" chuyện đã có gia đình. 

Tuy nhiên, tin đồn ngay sau đó đã được đính chính là sai sự thật. Mẹ đẻ của bé Bắp đã lên tiếng đính chính rằng đó không phải con Trường Giang, tất cả đều là tin đồn thất thiệt.

Cô gái lạ mặt

{keywords}
Trường Giang tiếp tục bị lộ ảnh tình cảm với một cô gái lạ mặt.

Mới đây nhất, danh sách người tình của Trường Giang tiếp tục nối dài khi một người dùng Facebook đã ra khá nhiều hình ảnh tình tứ, thân mật của nam danh hài bên cạnh một cô gái lạ mặt. Với những cử chỉ, hình ảnh được cung cấp, có thể thấy được, mối quan hệ của cả hai rất gần gũi và thân thiết.

"Chàng hề xứ Quảng" từng bị dính tin đồn về giới tính, đồng thời có ngoại hình không mấy ưa nhìn so với những nghệ sĩ khác, tuy nhiên, qua một chuỗi scandal tình ái của anh cùng hàng loạt người đẹp vừa qua thì độ đào hoa của anh chàng này khiến nhiều người ghen tỵ.

"Mười Khó" Trường Giang là một danh hài được yêu thích trong vài năm gần đây, anh có lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh cùng sự đa tài khi làm tốt nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn viên,...nhưng với những lùm xùm vừa qua chắc chắn sẽ khiến tên tuổi, hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không ít. Người hâm mộ vẫn đang mong chờ một câu trả lời chính thức từ Trường Giang trước quá nhiều thông tin vây quanh anh.

Theo Một Thế Giới