Anh Thơ bình tĩnh xem Bình Minh và Diễm My 9x diễn cảnh làm đám cưới trước sự hàng trăm khán giả và khách mời.

Tối 17/2, buổi ra mắt phim Gái già lắm chiêu với diễn xuất vai chính của Bình Minh và Diễm My 9x đã thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ và khán giả.

{keywords}
Tối 17/2, bà xã Anh Thơ đi dự ra mắt phim Gái già lắm chiêu mà Binh Minh thủ vai chính. Thời gian qua, Anh Thơ luôn xuất hiện cùng Bình Minh trong hầu hết các sự kiện anh tham gia.

{keywords}
Linh San (Diễm My 9x) và Thiên Minh (Bình Minh) là hai nhân vật chính của phim đã có một lễ cưới đáng nhớ ngay trong buổi ra mắt phim. Toàn bộ khán giả và truyền thông đã đổ dồn khi lễ cưới được cử hành trước sự quan tâm của hàng trăm khán giả và khách mời.

{keywords}

Trong phim, Linh San (Diễm My 9X), một quý cô 30 tuổi mắc căn bệnh quái gỡ, buộc phải có con trước khi mất khả năng làm mẹ. Linh San phải gấp rút kiếm người đàn ông theo tiêu chuẩn của riêng mình để được thực hiện thiên chức làm mẹ dù chỉ một lần duy nhất trong đời. Thiên Minh (Bình Minh) - một chàng trai cường tráng, hàng xóm của Linh San vô tình rơi vào lưới tình do cô nàng và “Hội Gái già lắm chiêu” giăng ra.


{keywords}
Huỳnh Lập và Diệu Nhi, hai gương mặt trẻ đảm nhiệm hai vai phụ của phim đã tạo được nhiều dấu ấn với 2 vai diễn hóm hỉnh, thú vị và có cá tính riêng.

{keywords}
Cặp dôi Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đi cùng nhau.

{keywords}
Hoa khôi Lan Khuê cũng có mặt tham dự buổi ra mắt phim.

{keywords}
Xuân Lan xuất hiện cá tính trong bộ đầm họa tiết hoa lá cùng áo khoác sặc sỡ.

{keywords}
Vũ công Quang Đăng chỉn chu với vest đơn giản.

{keywords}
Ca sỹ Sỹ Thanh, người đảm nhận vai trò ca sỹ hát nhạc phim cũng có mặt. Trong phim, ngoài Sỹ Thanh, Hồ Quỳnh Hương cũng góp giọng trong nhạc phim chính thức.

{keywords}
Hoàng Yến hiếm khi xuất hiện trong các buổi ra mắt phim. 

{keywords}
Người mẫu Thanh Thảo và bạn trai Trần Xuân Tiến.

{keywords}
Vũ công Lâm Vinh Hải.

{keywords}
Dương Cẩm Lynh
{keywords}
Đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Lan Phương.

{keywords}
Gái già lắm chiêu bộ phim thuộc thể loại Chick Flick (phim về phụ nữ hiện đại, trẻ trung) có nội dung "hài hước nhưng nói thẳng ra là không nhảm". Đây là phim về thời trang, khai thác tối đa sự xuất hiện của hàng hiệu và những giây phút hài hước. Hai đạo diễn “tay ngang" một xuất thân là bác sĩ y khoa (Bảo Nhân, người mặc vest xanh), một là thạc sĩ kinh tế (Namcito, người mặc vest xám) cho biết: "Chúng tôi muốn loại trừ thẳng thừng chất hài nhảm và đảm bảo nội dung văn minh, chỉn chu nhất với sự tôn trọng tuyệt đối dành cho khán giả". 

Đào Vân Tuấn

Ảnh: Huy Nguyễn, Thành Luân