- Ngày 3/3 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow Đam mê và lần đầu tiên sẽ sử dụng hai dàn nhạc với sự xuất hiện của gần 50 nhạc công của ban nhạc Màu nước và dàn nhạc Maius Philhamonic và nhóm bè AMG.

Nghệ sĩ Hùng Cường - trưởng ban nhạc Màu nước - ban nhạc riêng chuyên chơi nhạc cho Tuấn Hưng ở các sự kiện hơn một năm qua sẽ là người biên tập các bài hát cho liveshow lần này.

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo đó bên cạnh những bản hit của Tuấn Hưng như: Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Trả nợ tình xa, Rêu phong, Điều quý giá nhất... còn lần đầu tiên Tuấn Hưng sẽ công bố những sáng tác được nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến viết riêng cho Tuấn Hưng, đó là: Màu nước, Chuyện tình yêu...

Sự xuất hiện của Mr Đàm cùng hai học trò Yến Lê, Bùi Thuỷ và ban nhạc Oplus với nhân vật chính Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ mang lại những màn kết hợp mới lạ và ấn tượng.

{keywords}
Yến Lê và Bùi Thủy - hai học trò của Tuấn Hưng sẽ xuất hiện trong liveshow Đam mê.

"Anh Tuấn Hưng chạy sô liên tục, hát nhiều chương trình lớn nhỏ nhưng để có một chương trình mà tính nghệ thuật và chất lượng được đặt lên cao nhất thì có lẽ chỉ ở Đam mê lần này mới thực hiện được. Các bài hát được các nhạc sĩ phối khí làm mới kỹ lưỡng để mong mang lại một đêm nghệ thuật chất lượng" - nghệ sĩ Hùng Cường, biên tập âm nhạc của liveshow Đam mê cho biết.

Tuấn Hưng cho biết liveshow Đam mê sẽ khởi đầu cho năm mới 2016 hứa hẹn với nhiều bận rộn và những kế hoạch lưu diễn ở nhiều nước Châu Âu, Châu Mỹ đã được lên lịch sẵn. Tuấn Hưng chia sẻ trong liveshow sẽ có một hoạ sĩ vẽ chân dung anh và kết thúc sẽ bán đấu giá bức tranh. Số tiền bán được bức tranh từ đấu giá Tuấn Hưng sẽ để gửi tặng các em nhỏ bị ung thư.

"Đam mê có lẽ là liveshow lớn duy nhất tôi đầu tư và dành trọn tâm huyết cho nó trong năm 2016" - Tuấn Hưng trải lòng.

S.Hà