Không chỉ Hà Hồ ở showbiz Việt bị lên án phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, dù là vô tình hay hữu ý, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Angelababy... từng bị cho là “kẻ thứ 3” xen giữa mối quan hệ của người khác.

Lưu Diệc Ph

{keywords}

Năm 2012, cuộc hôn nhân của “Thiên vương” Lê Minh và vợ, người mẫu gốc Việt Nhạc Cơ Nhi tan vỡ. Nhiều nguồn tin đã cho rằng, Lưu Diệc Phi chính là “kẻ thứ 3” xen giữa cuộc hôn nhân này.

Cụ thể, Nhạc Cơ Nhi đã có những lời lẽ ám chỉ Lê Minh có người thứ 3 bên ngoài, dù có ly hôn thì anh cũng sẽ vẫn bình thản như vậy. Còn Lê Minh thì gặp Lưu Diệc Phi trên phim trường Hồng Môn Yến, thậm chí còn ca ngợi và nhiều lần hát cho cô nghe nữa. Lưu Diệc Phi cũng rất cảm kích Lê Minh, cảm thấy thoải mái khi tìm được một người hiểu mình. Sau khi mọi chuyện bắt đầu lan tràn ra, Lưu Diệc Phi chỉ nói: “Thanh giả tự thanh, trong sạch vẫn là trong sạch. Tôi không muốn nói đến tin đồn nữa. Những tin đồn này, tôi biết càng thanh minh càng trở nên lùm xùm. Tôi không hiểu vì sao lại có nguồn tin như vậy”.

Angelababy

{keywords}

Mặc dù Angelababy đã chính thức trở thành vợ của Huỳnh Hiểu Minh từ ngày 8/10/2015 nhưng cái mác “kẻ thứ 3” vẫn không thể nào xóa khỏi trong trí nhớ của mọi người. Cô bị cho là người đã phá vỡ cuộc tình của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi năm 2009.

Mọi chuyện giữa cả hai bị đổ vỡ khi những tin nhắn mà Angelababy gửi cho Huỳnh Hiểu Minh bị lộ ra. “Đến lúc nào anh mới cho em câu trả lời chắc chắn. Em muốn có một bạn trai, không phải là một người tình trên giường”. Sau khi đọc tin nhắn này, Lý Phi Nhi đã rất tức giận và lập tức chia tay với Huỳnh Hiểu Minh. Đến nay, Lý Phi Nhi vẫn chưa tha thứ cho Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, không quan tâm đến đám cưới của hai người họ.

Phạm Băng Băng

{keywords}

Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố hẹn hò vào ngày 29/5/2015. Sau đó không lâu, bạn của Trương Hinh Dư cũng đã lên tiếng, nói Phạm Băng Băng là “kẻ thứ 3” xen giữa mối quan hệ giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư.

Đáp trả lại dư luận, Lý Thần khẳng định, khi đến với nhau, cả anh và Phạm Băng Băng đều độc thân. Nam diễn viên còn tố ngược lại, khi còn hẹn hò với Trương Hinh Dư, chính cô là người đã ngoại tình, khiến mối quan hệ giữa họ đổ vỡ. Nhưng dù đã được minh oan, nhưng nhiều người vẫn cho rằng Phạm Băng Băng thật sự là “kẻ thứ 3”.

Lưu Gia Linh

{keywords}

Vào thập niên 80, mối tình của ngôi sao Lương Triều Vỹ và nữ diễn viên Tăng Hoa Thiên gây được nhiều sự chú ý. Dù bên nhau 6 năm, nhưng mối quan hệ giữa họ cũng dần phai nhạt đi vì tính cách trái ngược.

Khi mối quan hệ đang đến bờ vực thẳm, Tăng Hoa Thiên đã tìm đến người bạn thân là nữ diễn viên Lưu Gia Linh nhờ cô đứng ra giảng hòa giúp. Lưu Gia Linh đã đồng ý và đến tìm Lương Triều Vỹ. Nhưng chính Lưu Gia Linh cũng không thoát khỏi sự mê hoặc từ phía Lương Triều Vỹ. Cuối cùng, Lưu Gia Linh đã không giúp Tăng Hoa Thiên, còn khiến mối quan hệ của họ kết thúc hoàn toàn. Sau khi chia tay với Tăng Hoa Thiên không lâu, Lương Triều Vỹ hẹn hò với Lưu Gia Linh.

Trương Mạn Ngọc

{keywords}

Lương Triều Vỹ gặp Trương Mạn Ngọc và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với cô dù anh đang hẹn hò với Lưu Gia Linh. Anh cũng nhiều lần cho biết, Trương Mạn Ngọc là tri kỷ của anh và cũng là người hiểu anh nhất.

Vì Trương Mạn Ngọc mà Lương Triều Vỹ đòi chia tay Lưu Gia Linh. Dù không muốn nhưng cuối cùng Lưu Gia Linh cũng phải chấp nhận chia tay. Lương Triều Vỹ ở bên cạnh Trương Mạn Ngọc một thời gian thì biết tin Lưu Gia Linh gặp biến cố lớn. Và cuối cùng, nam diễn viên đành phải chia tay Trương Mạn Ngọc và quay trở về bên Lưu Gia Linh.

Quan Chi Lâm

{keywords}

Quan Chi Lâm được mệnh danh là “tiểu tam mạnh mẽ nhất” khi cô là “kẻ thứ 3” xen giữa vào nhiều mối quan hệ, điển hình là với triệu phú địa ốc Mã Thanh Vỹ. Cô đã khiến cho vợ của Mã Thanh Vỹ, nữ diễn viên Trần Mỹ Kỳ bị hư thai, thậm chí còn gọi điện mỉa mai: “Cô chỉ là con gà không biết đẻ trứng”. Dù về sau Mã Thanh Vỹ đã ly hôn, ở bên cạnh Quan Chi Lâm suốt 20 năm trời nhưng mối quan hệ cũng đổ vỡ vì sự xuất hiện của một nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp.

{keywords}
Mô tả

Quan Chi Lâm cũng từng là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình của Lý Gia Hân và đại gia Lưu Loan Hùng. Nhưng cuối cùng, người đẹp cũng bị bỏ rơi.

Lý Gia Hân

{keywords}

Năm 1989, sau khi giành được giải Hoa hậu Hồng Kông, Lý Gia Hân đã nhanh chóng qua lại với đại gia Lưu Loan Hùng. Vì muốn được chính thức qua lại với Lưu Loan Hùng mà Lý Gia Hân đã gọi điện cho người vợ đang điều trị ung thư của ông và nói rằng: “Sao cô vẫn chưa chết đi?”

Cuối cùng, Lưu Loan Hùng và vợ cũng đã ly hôn nhưng Lý Gia Hân mãi không thể kết hôn với người tình. Chuyện của cô và Lưu Loan Hùng cũng tan vỡ vì bị Quan Chi Lâm chen chân vào.

Liêu Bích Lệ

{keywords}

Liêu Bích Lệ cặp kè với tỷ phú Châu Trác Hoa vào năm 2014 dù biết anh đã có vợ và 3 con. Mặc kệ điều tiếng từ dư luận, Liêu Bích Lệ vẫn qua lại với Châu Trác Hoa, thậm chí còn sinh cho đại gia này một cô con gái.

Im hơi lặng tiếng suốt một thời gian dài, cuối cùng Trần Tuệ Linh, vợ của Châu Trác Hoa không chịu được đã quyết định đệ đơn ly hôn. Hiện nay, Châu Trác Hoa vẫn đang quấn quýt bên Liêu Bích Lệ, nhưng mọi người vẫn hoài nghi, liệu đại gia này có cho chân dài Hồng Kông một danh phận chính thức hay không.

Theo Tri Thức Trẻ