- Những ngày đầu năm 2016, các mỹ nhân Việt đều yêu thích những bộ váy xuyên thấu hay khoét ngực để khoe đường cong khi tham dự sự kiện.

{keywords}
Phạm Hương xuất hiện đầy quý phái trong chiếc váy đuôi cá màu hồng thạch anh vô cùng gợi cảm với lớp xuyên thấu bên hông. Chiếc váy với thiết kế ôm giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể của tân HHHV.

{keywords}
Thu Thủy gây chú ý với chiếc váy trắng cut-out đầy táo bạo. Phần ngực khoét sâu cùng chân váy xẻ cao vô cùng gợi cảm của bà mẹ một con.

{keywords}
Á hậu Huyền My khoe vai trần gợi cảm cùng vòng 1 đầy đặn trong chiếc váy họa tiết xuyên thấu ánh kim lấp lánh. Cô còn tinh tế mix ton-sur-ton với clutch và bong tai đồng điệu.

{keywords}
Ngọc Trinh luôn thiêu đốt mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trong sự kiện và năm 2016 cũng không ngoại lệ. Cô diện chiếc váy đen ngắn đơn giản, đáng chú ý là phần ngực khoét sâu táo bạo phô diễn được vòng 1 gợi cảm của người đẹp.

{keywords}
Mặc dù đã sinh 2 con nhưng vóc dáng của  Elly Trần vẫn khiến mọi người mãn nhãn. Chiếc váy cúp ngực xuyên thấu màu đỏ quyến rũ là vũ khí lợi hại để cô trở thành thỏi nam châm trước bao ống kính.

{keywords}
Không cần quá cầu kỳ chiếc váy với chi tiết cut-out ở ngực, đùi của Trương Ngọc Ánh đủ khiến đả nữ nổi bật và quyến rũ không kém bất kỳ đàn em nào.

{keywords}
Xuất hiện trong Liveshow The Remix Hồ Ngọc Hà cập nhật ngay mốt mix đồ cây cầu cho mình với chiếc crop ren vô cũng sexy cùng bộ cánh đen toàn tập.

{keywords}
Chiếc đầm thướt tha đuôi cá, xuyên thấu vòng một cùng cách trang điểm son môi đỏ rực rỡ giúp Khánh My nhận được nhiều lời khen ngợi về thân hình đồng hồ cát, đường nét kiêu sa.

Thu Nga