Từ khi Quế Vân lên tiếng tố cáo Trường Giang "bắt cá 2 tay", cái tên của nam danh hài này thường xuyên bị đem ra "mổ xẻ".

Bên cạnh những người vẫn tin tưởng và ủng hộ Trường Giang thì đã không ít người cảm thấy mất niềm tin, hoang mang về con người thật của Trường Giang.

"Sát thủ tình trường', "Gã đào hoa mới của showbiz"... và vô số biệt danh khác đã được sử dụng để gọi Trường Giang.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng bản chất thật sự của Trường Giang không được đáng yêu, tốt bụng như những gì anh vẫn thể hiện.

Dưới đây là một số nhận định của người thân, người yêu, đồng nghiệp của Trường Giang về con người thật của anh:

{keywords}
Diễn viên Trường Giang.

Nhã Phương: "Vô cùng nghiêm túc và tâm huyết"

"Một trong những điểm khiến Phương cảm thấy ấn tượng nhất ở Trường Giang đó chính là anh luôn quan tâm và để ý tới Phương cũng như những người xung quanh.

Có nhiều hôm phải quay đến tận đêm khuya, ai nấy đều rất mệt nhưng anh Giang vẫn cố gắng đem lại tiếng cười cho mọi người.

Anh biết cách tạo bầu không khí thoải mái vui vẻ để có thể làm việc một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, một khi đã làm việc thì anh lại như biến thành một con người khác: vô cùng nghiêm túc và tâm huyết” - Nhã Phương nhận xét về người yêu.

Angela Phương Trinh: "Anh Giang rất ga lăng"

Là bạn diễn của Trường Giang trong một bộ phim, Angela Phương Trinh nhận xét: "Anh Giang là người rất quan tâm bạn diễn của mình, thường xuyên chăm sóc cho tôi trên phim trường.

Những ngày quay cuối, tôi và anh Giang phải thực hiện cảnh té xuống hồ nước ở Đà Lạt trong cái lạnh 11 độ C. Tôi phải ở dưới nước suốt từ sáng tới chiều, đến mức hai hàm răng cứ nghiến chặt, không thoại được.

Lúc đó, anh Giang không ngừng động viên tôi. Nhờ vậy mà bao mệt mỏi đều tan biến hết. Trên phim trường, khi tôi lạnh, anh ấy liền lấy áo khoác cho tôi. Anh ấy sẵn sàng ngồi dưới đất để nhường ghế cho tôi. Nói chung anh Giang rất ga lăng".

{keywords}
Khi đóng phim, Trường Giang luôn "theo sát" Angela Phương Trinh 24/24

Hoài Linh: "Nó quay phim nào là cũng có đứa đổ vì nó"

Trong tập 4 Bước nhảy ngàn cân, khi đảm nhận vai trò MC mở màn chương trình, Hoài Linh vô tình tiết lộ với Đàm Vĩnh Hưng rằng:

“Tuần trước anh nhớ 2 đứa nó hẹn hò. Nhiều khi phim giả tình thật. Bởi Giang nổi tiếng đào hoa. Nó quay phim nào cũng có đứa đổ vì nó”.

Trong tập 13 của chương trình "Ca sĩ giấu mặt", Trường Giang đã nhận xét tiết mục của ca sĩ Hồ Quang Hiếu:

“Đừng bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, vì người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai. Nếu không lung lay thì người thứ ba không thể nào chen chân vào được”.

“Đàn ông không được mê gái. Đàn ông phải lấy sự nghiệp làm trọng”, danh hài tiếp tục chia sẻ.

Tuy nhiên, ngay sau đó Trường Giang đã bị danh hài Hoài Linh "chê" thẳng mặt rằng: “Anh không nói về Hiếu, anh nói về Giang. Anh để bụng xem Giang có làm được không. Chứ hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề rồi đó”.

{keywords}
Hoài Linh – người có công lớn nhất trong việc đưa Trường Giang đến với thành công như ngày hôm nay từng không ít lần “tố cáo” danh hài nổi tiếng đào hoa, mê gái

Hoài Linh – người có công lớn nhất trong việc đưa Trường Giang đến với thành công như ngày hôm nay từng không ít lần “tố cáo” danh hài nổi tiếng đào hoa, mê gái

Bố Trường Giang: Từ nhỏ Giang đã là một đứa con hiếu thảo

Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, ông Võ Đăng Tường - bố đẻ danh hài đã tâm sự rằng từ nhỏ Trường Giang là một đứa con hiếu thảo, vâng lời cha mẹ.

Anh trai Trường Giang: "Giang sống vì gia đình"

Quang Vũ - anh trai diễn viên hài Trường Giang từng chia sẻ: "Giang sống vì gia đình, chăm lo cho các anh em mà không nghĩ tới bản thân.

Khi bắt đầu nổi tiếng, kiếm được tiền, việc đầu tiên Giang làm là xây nhà cho ba, "viện trợ không hoàn lại" cho các anh mua nhà. Nhờ đó, anh em chúng tôi ai cũng đã có chỗ ở ổn định. Còn Giang vẫn đang ở nhà trả góp.

Nói không quá, Giang là người không quan tâm đến tiền bạc. Cát-xê bao nhiêu, tôi và cậu út giữ hết, ở trong túi Giang chỉ có ít tiền tiêu vặt.

Trong mắt anh trai, Trường Giang là người sống có trách nhiệm với gia đình.

Trong mắt anh trai, Trường Giang là người sống có trách nhiệm với gia đình.

Giang không có nhu cầu cao sang như nhiều người tưởng về nghệ sĩ. Sau đi làm về, cậu ấy vẫn tự đi chợ mua đồ về nhà nấu ăn, tự dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo.

Thú vui của Giang khi rảnh rỗi là về quê thăm ba, họ hàng thay vì đi nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao.

Ở trong nhà, Giang đảm nhiệm chức chuyên gia tư vấn tâm lý cho mọi người. Khi vợ chồng các anh có mâu thuẫn, người được các chị dâu tin tưởng, nhờ vả chính là Trường Giang.

Đến ngày sinh nhật các chị, không bao giờ em quên và thiếu quà tặng. Thậm chí ban đầu Giang còn không muốn tôi làm quản lý cho em vì sợ tôi vào showbiz sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình".

Theo Trí Thức Trẻ