- Sau rất nhiều chia sẻ của Sao việt về vấn đề ngoại tình, thì mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor, chồng của Thu Phương cũng lên tiếng về “vấn nạn” này.

Có lẽ, chuyện ngoại tình chưa bao giờ lại trở nên nóng bỏng và được dư luận quan tâm nhiều như bây giờ ở showbiz Việt. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor, chồng của Thu Phương cũng bất ngờ lên tiếng xung quanh vấn đề này. 

Mở đầu dòng chia sẻ, Dũng Taylor mượn câu nói quen thuộc đầy ẩn ý để nói về việc không ít người mạo hiểm đánh đổi hạnh phúc hiện tại để tìm đến cái mới lạ: “Một yến lạ bằng một tạ quen”. 

Ông bầu này cho biết: “Trước khi vào máy bay trở về Mỹ tôi nhận được điện thoại của phóng viên hỏi ý kiến và nhận định của tôi về việc ngoại tình vì họ đang thực hiện chuyên đề tham khảo ý kiến "sao" về chuyện ngoại tình. Làm người trong giới showbiz tôi không thể nào không nghĩ đến những chuyện ồn ào của đề tài này trong những ngày qua. Một đề tài nóng bỏng, một câu chuyện của ngàn năm nay mà vẫn chưa có giải pháp hoặc biện pháp để ngăn ngừa vì chỉ có một điều chúng ta có thể khẳng định là con người sẽ thay đổi và bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra khi có quá nhiều cơ hội và quyền lợi.”

{keywords}
Dũng Taylor và ca sỹ Thu Phương.

Đề cập đến chuyện ngoại tình, chia sẻ của chồng cũng là quản lý của Thu Phương nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều người khi đưa ra những thống kê với những con số khá chính xác về chuyện hôn nhân và ngoại tình được đúc kết của bác sĩ tâm lý chuyên về việc gia đình, hôn nhân trong thời gian 20 năm. 

Theo đó, anh chia sẻ: “30% - 40% cặp đôi ngoại tình trong thời gian 7 năm đầu của hôn nhân: 

* 40% - 60% cặp đôi ngoại tình trong thời gian 8 -14 năm của hôn nhân

* 20 % - 30% cặp đôi ngoại tình trong thời gian 15 -25 năm của hôn nhân

* 10% - 20% cặp đôi ngoại tình trong thời gian 25 năm của hôn nhân trở lên

Con số cho thấy khi càng lớn tuổi chúng ta một là chấp nhận, hai là quá mệt mỏi để đi tìm "nắng lạ". Trong con số ngoại tình thì có khoảng 30% cặp vợ chồng sẽ trở lại đời sống bình thường với nhau và có khoảng 5% trẻ em ra đời từ kết quả vụng  trộm. Mạng xã hội là nguyên nhân và phương tiện chính cho việc bùng nổ của việc ngoại tình 10 năm gần đây.”

Ông bầu cũng khẳng định: “Gần 2/3 đàn ông sẽ trở lại với gia đình và vợ con sau khi bị khám phá việc ngoại tình, nhưng hơn 2/3 phụ nữ sẽ không quay lại với gia đình một khi con tim của họ đã có hình bóng người đàn ông khác…”

Cuối dòng chia sẻ, Dũng Taylor nhắc nhủ bản thân cũng như mọi người: “Nếu có thời gian mình cũng muốn mổ xẻ thêm nguyên nhân chúng ta ngoại tình để giúp mình và giúp người vì không thể chủ quan khinh địch trong thời buổi Thạch Sanh thì ít Lý Thông thì nhiều như hiện nay.”

Hiện nay, Dũng Taylor không chỉ là bạn đời chia sẻ mọi buồn vui, khó khăn với Thu Phương trong cuộc sống mà còn là quản lý của cô trong sự nghiệp ca hát. Nữ ca sỹ nổi tiếng từ thập niên 90 có được hạnh phúc trọn vẹn khá muộn nhưng tròn đầy sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ với Huy MC.

Hương Hồ