- Những lùm xùm quanh đời sống tình cảm của nghệ sĩ luôn là một đề tài khiến người hâm mộ quan tâm. Song, càng có nhiều người quan tâm, thì người nghệ sĩ lại càng bị đánh giá, phán xét một cách ngặt nghèo.

Hari Won

Ngay đầu năm mới 2016, khi Hari Won tuyên bố đã chính thức chia tay bạn trai Đinh Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau đã khiến công chúng tiếc nuối. Người trách Hari Won bạc tình, kẻ bảo Tiến Đạt không biết giữ người yêu. Nhưng dù có nói thế nào thì người đã chia tay cũng không quay lại, chỉ còn những lời đẹp đẽ dành cho nhau vớt vát lại chút cảm tình của công chúng. 

{keywords}
Hari Won cùng Tiến Đạt đường ai nấy đi khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Nhưng khi những bênh vực và thương cảm người ta dành cho Hari còn chưa kịp ngấm sâu vào lòng người, thì ngay sau khi trở lại từ Hàn Quốc ổn định cảm xúc trong vòng chưa đầy nửa tháng, Hari Won lại bất ngờ bị bắt gặp đắm đuối hôn môi Trấn Thành. Vậy là, cả một làn sóng lớn lại kéo tới như muốn nhấn chìm cô ca sĩ ngoại quốc, cả Trấn Thành cũng không khá khẩm hơn khi trước đó anh còn lên tiếng nói Hari như em gái mình và khẳng định không liên quan đến việc chia tay.

{keywords}

Hari Won bị bắt gặp hẹn hò và hôn môi Trấn Thành khiến nhiều người bức xúc.

Mãi cho tới thời điểm này, dù Trấn Thành đã lên tiếng rõ ràng về việc yêu đương với Hari, dù cặp đôi đã dần hợp thức hóa mọi ánh nhìn để bên nhau, và cũng đã nhận được nhiều lời ủng hộ rằng tình yêu không có lỗi, nhưng chắc chắn hình ảnh của Hari trong mắt công chúng đã không còn giữ được vẻ đẹp như xưa.

Trường Giang

Dù hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng phải nói, chưa bao giờ cái tên Trường Giang lại hot như thời điểm này. Không phải vì thành tích nghệ thuật phát triển, không phải vì diện mạo điển trai, mà vì những tin đồn tình ái liên tiếp xuất hiện như một bộ phim truyền hình dài tập chưa kết thúc xung quanh anh. 

Nếu nói về tập đầu tiên của bộ phim này, chắc phải bắt đầu từ buổi họp báo phim 49 ngày, khi anh và nữ diễn viên Nhã Phương bị chộp lại những khoảnh khắc thân thiết đáng ngờ. Người ta bắt đầu xôn xao hỏi, có phải Trường Giang và Nhã Phương yêu nhau? Rồi những diễn biến sau đó, những cử chỉ tình cảm cả hai dành cho nhau như nắm chặt tay, đưa nhau về nhà, về quê ra mắt... khiến công chúng gần như ngầm thừa nhận mối quan hệ giữa hai người. 

{keywords}

Trường Giang và Nhã Phương liên tục bị bắt gặp thể hiện những hành động tình cảm với nhau

Người ta còn chưa kịp chúc phúc cặp đôi, thì bất ngờ Quế Vân bất ngờ xuất hiện rồi tung bằng chứng yêu đương với nam danh hài nhằm tố anh lừa dối, bắt cá 2 tay. Theo những gì Quế Vân chia sẻ, thì Trường Giang và cô quen nhau 5 tháng, và trong thời gian này anh lại liên tục xuất hiện trong các tin đồn tình cảm với Nhã Phương nhưng vẫn phủ nhận điều này với Quế Vân, và cô cũng bỏ qua vì thương anh. Nhưng cách cư xử của Trường Giang ngày càng khiến Quế Vân thất vọng, đỉnh điểm là việc nam diễn viên đưa Nhã Phương đi cùng tới điểm diễn ở Tây Ninh, dù anh đã hẹn gặp cô.

{keywords}

Hình ảnh trong clip Quế Vân đưa ra để chứng minh mối quan hệ tình cảm với Trường Giang.

So sánh với những năm trước, Trường Giang vào nghề bao năm cũng chưa bao giờ lên mặt báo nhiều như vậy. Anh càng im lặng, công chúng càng tò mò, càng muốn tìm hiểu chân tướng bản chất thật của nam nghệ sĩ. Có lẽ, trừ khi tìm được một lời giải thích hợp lí nhất, Trường Giang mới có thể vượt qua bão táp mà không bị thiệt hại quá nhiều.

Hồ Ngọc Hà 

Từ cuối năm 2015, những lùm xùm về chuyện tình cảm của nữ hoàng giải trí làng nhạc Việt đã dấy lên không ít sự quan tâm từ cộng đồng. Sau khi chia tay với Cường Đô-la, Hà Hồ vốn đã gặp không ít chỉ trích, nên khi một đoạn clip ghi lại cảnh cô đi dạo và được một người đàn ông lạ mặt - được đồn đoán là một đại gia kim cương khét tiếng đã có vợ - bế lên xe, khán giả lại được một phen sục sôi. Nhanh chóng, những hình ảnh khác ghi lại những cuộc hẹn của cô với người đàn ông này khiến nữ ca sĩ rơi vào tâm bão dư luận.

{keywords}

Hình ảnh chụp lại Hà Hồ và vị đại gia kim cương trong một cuộc hẹn.

Ngay cả vợ của vị đại gia này cũng lên tiếng trên trang Facebook cá nhân của mình, liên tục đá xéo Hồ Ngọc Hà và nói cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình như tiếp dầu thêm vào chảo lửa vốn đã đượm bao quanh nữ ca sĩ nổi tiếng. 

{keywords}

Facebook của một người được cho là vợ của vị đại gia cặp kè Hà Hồ liên tục đăng status đá xéo cô.

Dù không biết ai đúng ai sai nhưng thân là người nổi tiếng, lại vốn chịu những định kiến không hay từ quá khứ, Hà Hồ liên tục bị chỉ trích, đánh giá, nhưng cô vẫn im lặng. Mối quan hệ của cô với vị đại gia này vẫn tiếp tục khi nhiều hình ảnh cho thấy họ vẫn gặp gỡ nhau. Mới đây, có vẻ cô và người tình đã có một lễ Valentine đáng nhớ tại Thái Lan khi hình ảnh 2 người nắm tay nhau tại một trung tâm thương mại bị lộ ra, khiến cô phải đóng trang Facebook cá nhân, trong khi vị vợ đại gia phải lên tiếng "chịu thua" nữ ca sĩ.

{keywords}

Cặp đôi bị bắt gặp tay trong tay lại Thái Lan trong lễ tình nhân vừa qua.

Những tưởng chuyện sẽ ngày càng tồi tệ hơn, khi không ai có ý định làm rõ câu chuyện, thì bất ngờ, chiều ngày 18/02, đại gia kim cương đã lên tiếng bênh vực Hà Hồ. Anh khẳng định Hà Hồ không phải nguyên nhân khiến hôn nhân của mình đổ vỡ, mà do anh và vợ mình đã không còn có thể dung hòa với nhau trong cuộc sống. Vị đại gia này cũng khẳng định người con gái anh quan tâm hiện tại chính là nữ ca sĩ xinh đẹp, cho rằng dư luận đang "không công bằng" với cô và lên tiếng cảm ơn Hà Hồ vì đã chịu đựng tai bay vạ gió suốt thời gian qua.

MC Minh Hà - Diễn viên Chí Nhân

Sau khi đóng chung bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" gây được nhiều tiếng vang trên màn ảnh nhỏ, có vẻ cặp đôi diễn viên Minh Hà - Chí Nhân đã quyết tâm biến phim thành đời thực. Hai người bị bắt gặp đi ăn riêng với nhau và liên tục có những cử chỉ tình cảm mặc dù ngoài đời Chí Nhân đã có vợ và một con nhỏ.

{keywords}

Chí Nhân và Minh Hà bị bắt gặp tình cảm đi ăn với nhau.

Minh Hà vốn đã là một gương mặt với khán giả trên truyền hình và gắn với hình ảnh khá sạch sẽ nên việc để lộ ra những tấm ảnh này khiến cho cô bị mang mác "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình nam diễn viên Chí Nhân. Về phía Chí Nhân, anh cũng phải hứng chịu những lời chỉ trích cay nghiệt khó nghe từ dư luận khi bị phát hiện ngoại tình.

{keywords}

Chí Nhân và Minh Hà trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp."

Gần đây nhất Minh Hà lại bị cho là đá xéo Chí Nhân khi không đứng ra bảo vệ cô trước dư luận như đại gia kim cương đã bảo vệ Hồ Ngọc Hà.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân

Nổi tiếng là một cầu thủ đào hoa thay vì là một cầu thủ giỏi trên sân cỏ, Mạc Hồng Quân luôn bị vây quanh bởi những chuyện tình "ngắn hạn" với hằng hà sa số những hotgirl, người mẫu xinh đẹp. Song, có lẽ chuyện tình của chàng cầu thủ Việt kiều với hotgirl Ly "kute" là một trong những đòn giáng mạnh mẽ nhất vào hình ảnh anh trong mắt công chúng.

{keywords}

Mạc Hồng Quân và những bóng hồng đã qua tay anh.

Mạc Hồng Quân và Ly "kute" bị đặt nghi vấn yêu nhau từ tháng 5/2016. Sau một thời gian, cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ bằng những hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội và những lời có cánh dành cho nhau. Suốt 6 tháng trời, khi mọi người bắt đầu tin tưởng Khánh Ly là người có thể giữ được trái tim chàng tuyển thủ trẻ thì cả hai lại bất ngờ chia tay. Sau đó ít ngày, Khánh Ly bị bắt gặp đi khám thai, cô cũng thừa nhận mình đang mang bầu 3 tháng và đang trong giai đoạn khó khăn. Chuyện còn tiếp tục khi bạn Khánh Ly đăng đàn kể xấu Mạc Hồng Quân và mẹ chàng tuyển thủ đã có cách hành xử không đúng mực với Khánh Ly.

{keywords}

Hình ảnh tình cảm của Khánh Ly và Mạc Hồng Quân bị chân sút Than Quảng Ninh xóa đi sau khi chia tay.

Đã bị gắn mác "Sở Khanh" thời hiện đại nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, Mạc Hồng Quân tiếp tục dính nghi án tình cảm với một hotgirl khác và sau nữa là chân dài Kỳ Hân. Nữ người mẫu Kỳ Hân thậm chí không ngại đá xéo người cũ của Hồng Quân là Khánh Ly trên trang cá nhân song việc làm này chỉ khiến cô và bạn trai nhận thêm gạch đá từ công chúng.

Quỳnh Anh