Cùng ngắm những phong cách trang điểm, làm đẹp và kiểu tóc độc đáo nhất đến từ các sàn diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London & Milan Thu 2016.

{keywords}
Lấy cảm hứng từ những câu chuyện về Lọ lem và Tiên hắc ám, phong cách trang điểm và tóc cho các mẫu của D&G là sự pha trộn hài hòa giữa vẻ mộng mơ, vẻ bí hiểm, quyến rũ - làn da sáng mịn, tông má hồng đào, môi ửng đỏ cùng với những phụ kiện tóc kết hợp đá, ren...

{keywords}
Nhà tạo mẫu tóc Roberta Bellazzi lại tạo kiểu cho những nàng mẫu Giorgio Armani với những lọn xoăn bông rối hiện đại và chuyên nghiệp.
{keywords}

Mắt mèo đen khói kết hợp hài hòa với kiểu tóc xoăn tự nhiên và phụ kiện tóc đơn giản, cá tính trên sàn diễn của Versace.

{keywords}

Lấy cảm hứng từ bộ phim "Rebecca", Tom Pecheux đem đến phong cách trang điểm đầy sang trọng với sắc son đậm tinh tế từ chì môi M.A.C. Night Moth, kết hợp hoàn hảo với lọn xoăn phong cách thập niên 1940 từ Paul Hanlon.

{keywords}

Emporio Armani với phong cách trang điểm kiểu giả màu xanh neon làm nổi lên phong cách hơi hướng chủ đề âm nhạc đại chúng hiện đại.

{keywords}

Các cô nàng Fendi với phong các trang điểm mắt cực độc, riêng biệt.

{keywords}

Pat McGrath lại chọn cách trang điểm mắt nữ tính hơn nhưng không kém phần cuốn hút.

{keywords}

Các cô gái Max Mara lại như mang đến một bộ sưu tập riêng của những màu son cực đậm, vô cùng phong phú về màu sắc.

{keywords}

Tom Pecheux chọn cho các thiết kế của Moschino kiểu trang điểm tận dụng triệt để hiệu ứng cá tính mạnh từ họa tiết xích khóa cũng như chất liệu da, kết hợp với phong cách trang điểm mắt khói cực đậm và kiểu tóc cá tính từ những năm 1980.

{keywords}

Guido Palau với kiểu tóc đặc biệt như thể dàn mẫu của Alberta Ferretti vừa "dầm mưa".

{keywords}

{keywords}

Giống như với bộ sưu tập Thu, phong cách trang điểm và tóc cho các cô gái Gucci vẫn với tông trang điểm tự nhiên, má ửng hồng và son màu hồng fuchsia - một trong những cây son đang "làm mưa làm gió" Gucci Sensuous Deep Matte in Adrenaline.

{keywords}

{keywords}
Một ý tưởng cảm hứng từ cướp biển và nàng tiên cá.
{keywords}

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp từ son đỏ và tóc đuôi gà truyền thống

{keywords}

Lộn xộn, ngẫu hứng nhưng đầy tinh tế và đủ phức tạp của Alexander McQueen.

{keywords}

Một bước trở về với thập niên 1930 với tóc đuôi ngựa thấp, hờ và màu son lấy cảm hứng từ Black Dahlia (Thược dược đen).

{keywords}

Vẫn lấy cảm hứng từ màu sắc hiện đại và họa tiết thêu ánh kim từ bộ sưu tập Thu, nghệ sĩ trang điểm Wendy Rowe và cộng sự đã vô cùng kì công sử dụng tới 3000 đốm nhũ cho phong cách trang điểm "độc nhất vô nhị".


Minh Hằng