Trước một số thông tin cho rằng xe ô tô Camry do Nguyễn Quang Vinh gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người chết là của diễn viên Quốc Khánh (chuyên đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo quân), đại diện công an quận Long Biên cho biết thông tin trên là không đúng.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở đường Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội sáng ngày 29/2 khiến 3 người tử vong (trong đó có 2 ông cháu và một người phụ nữ đi đường).

Nhiều thông tin cho rằng xe ô tô Camry gây tai nạn là của diễn viên nổi tiếng Quốc Khánh (chuyên đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo quân).

{keywords}

Hình ảnh Vinh (ngoài cùng bên trái) chụp cùng diễn viên Quốc Khánh (áo đỏ) lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, trên mạng lan truyền hình ảnh của tài xế Nguyễn Quang Vinh chụp chung với diễn viên hài Quốc Khánh, trên cơ sở đó nhiều nguồn tin cho rằng chủ chiếc xe gây tai nạn chính là diễn viên Quốc Khánh.

Trước thông tin trên, thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, cơ quan công an cũng nghe và nắm bắt được thông tin này, tuy nhiên, qua xác minh ngay trong chiều xảy ra tai nạn, chủ xe là một người ở quận Hoàng Mai, tên Đào Quang S.

{keywords}

Qua xác định chiếc xe Camry không phải của diễn viên Quốc Khánh.

"Thông tin chiếc xe trên của diễn viên Hài Quốc Khánh không có căn cứ nào để khẳng định", ông Chức nói.

Theo ông Chức cho biết: "Sáng 29/2, chủ chiếc xe Camry đưa xe đến hiệu sửa xe, giao cho anh Cường, nhân viên phụ trách ở đó. Chìa khoá xe vẫn cắm ở ổ khoá.

Sau đó, chủ xe đi về nhà và ít lâu sau nghe thông báo xe gây tai nạn".

Cũng trong ngày hôm qua, thượng tá Nguyễn Viết Chức cho biết, cơ quan điều tra đã tiến hành lấy dấu vân tay các cá nhân liên quan, xác nhận Nguyễn Quang Vinh là người điều khiển chiếc

Camry gây tai nạn khiến 3 người chết.

Theo ông Chức, tài xế Vinh khai rằng sau khi uống rượu, ăn tiết canh lòng lợn, thấy chủ xe để xe lại hàng rửa xe, Vinh và cháu gái là Phương Anh đã lên ghế ngồi bật nhạc lên nghe, sau đó Vinh nghịch lấy xe lái đi thì gây tai nạn.

Bên cạnh đó, thông tin về vấn đề xác định trách nhiệm của người đỗ chiếc xe ô tô đỗ trái đường, cản trở giao thông tại hiện trường khi xảy ra tai nạn, thượng tá Chức khẳng định đang điều tra xác minh thêm và sẽ xử lý khi có kết quả.

 

Trước đó, khoảng 7h30 sáng nay, một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Đến trưa cùng ngày Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, phường Thượng Thanh, quận Long Biên) đã đến công an quận Long Biên trình diện. Vinh khai nhận là người lái xe Camry gây ra tai nạn giao thông kinh hoàng.

Theo Trí thức trẻ