Bà mẹ 1 con tự thực hiện các phân cảnh hành động nguy hiểm mà không cần đóng thế.

{keywords}
Cô Dần trong 'Áo lụa Hà Đông' lột xác với hình ảnh đả nữ.

 

'Hương Ga' là bộ phim đánh dấu cuộc 'lột xác' ngoạn mục trên màn ảnh của Trương Ngọc Ánh trong vai một đả nữ với hình tượng mạnh mẽ, đậm chất hành động. Tiếp nối thành công này, nữ diễn viên 40 tuổi lại bắt tay với đạo diễn Cường Ngô thực hiện dự án phim hành động 'Truy sát'.

Trong bộ phim này, các fan của 'Hương Ga' sẽ lại được thấy hình ảnh mạnh mẽ của thần tượng. Tuy nhiên, lần này bà trùm trong thế giới ngầm sẽ vào vai thiếu tá Nguyễn An An, một nhân vật nữ anh hùng vì chính nghĩa nhưng cũng đầy lòng trắc ẩn, tình yêu và sự hấp dẫn của một người phụ nữ đẹp mặn mà.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh tự thực hiện cảnh lái motor địa hình.

An An là đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệm có vẻ ngoài quyến rũ nhưng vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi hành động, suy nghĩ. Đối đầu với thế giới ngầm, với những tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất nhưng An An không hề chùn bước. Cô vẫn quyết tâm theo đuổi nhiều vụ án tới cùng cho dù có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Trong 'Truy sát', Trương Ngọc Ánh tiếp tục đảm nhiệm hai vai trò diễn viên và nhà sản xuất. Đặc biệt, dù đã 40 tuổi nhưng chị rất chăm chỉ tập thể lực và tự mình thực hiện các cảnh hành động trong phim. Để chuẩn bị cho vai diễn, Trương Ngọc Ánh đã phải luyện tập toàn thời gian trong giai đoạn sản xuất tiền kỳ đến mức bầm tím toàn thân, thậm chí còn phải vào viện vài lần.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Loạt cảnh hành động của Trương Ngọc Ánh trong 'Truy sát'.

'Truy sát' dự kiến ra rạp từ 22/4 tới.

Thu An