Đông Nhi luôn biết cách khiến “fan” yên tâm bằng sự chân thành, chắc chắn với mối quan hệ đẹp như mơ với bạn trai Ông Cao Thắng.

Được đánh giá là một trong những ca sĩ không scandal và có sức bật tốt nhất năm 2015, Đông Nhi khẳng định sẽ bùng nổ, và khẳng định cá tính của mình với những lựa chọn mới.

Tiếp tục chinh phục địa hạt EDM

Trong dòng nhạc Pop, Đông Nhi đã dần trở thành tên tuổi hàng đầu, bảo chứng cho sự ăn khách của rất nhiều show diễn. Nhưng nếu an toàn quá thì … đó không phải Đông Nhi. Ngay từ khi giành được giải Khán giả bình chọn của cuộc thi Hòa m Ánh Sáng 2015, Đông Nhi đã khẳng định thực lực và cá tính của mình ở dòng nhạc Dance - EDM thời thượng. Những Shake The Rthyhm, Bad Boy đậm chất Trap, Dance, House liên tục được lòng cả giới chuyên môn lẫn khán giả.

2016, Đông Nhi khai màn bằng ‘phát súng’ hoành tráng - Single Boom Boom với hình ảnh góc cạnh, độc đáo đi kèm với chất nhạc EDM, trào lưu đang chiếm thế thượng phong ở tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. Có lẽ còn quá sớm để tiên đoán sự thành công của cô nàng, đặc biệt khi địa hạt nhạc điện tử đang chứng kiến sự tấn công của hàng loạt ngôi sao tên tuổi, nhưng với sự bản lĩnh, vững vàng và một sự đầu tư khôn ngoan về mặt hình ảnh và “gu” âm nhạc thông minh, Đông Nhi hứa hẹn sẽ không làm người hâm mô thất vọng.

{keywords}

Nói không với scandal

Đối với một ngôi sao, có nhiều cách - tích cực lẫn tiêu cực - để thu hút truyền thông và dư luận. Tuy nhiên, Đông Nhi chia sẻ thẳng thẳn bản thân cô nàng chưa bao giờ phù hợp với những ồn ào không đáng có. Giữa một rừng những scandal không hay về chuyện tình cảm của những người nổi tiếng khác, Đông Nhi luôn biết cách khiến “fan” yên tâm bằng sự chân thành, chắc chắn với mối quan hệ đẹp như mơ với bạn trai - Ông Cao Thắng. Chính điều này lại khẳng định “chất” của Đông Nhi, một ngôi sao văn minh, không scandal và luôn biết cách thể hiện bản thân đúng lúc, đúng chỗ.

{keywords}

Khẳng định bản sắc riêng

Bí quyết để giúp một ngôi sao duy trì vị trí “hot” trong lòng người hâm mộ và tồn tại trong showbiz có tốc độ đào thải đầy khắc nghiệt chính là bản sắc riêng. Với một người luôn nỗ lực và chăm chút hình ảnh chu đáo, chỉn chu như Đông Nhi, hình ảnh của bản thân đóng vai trò tuyệt đối quan trọng. Vẫn giữ nguyên cá tính và nét đáng yêu từ những ngày đầu chập chững vào nghề, nhưng đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi dần đã xây dựng được một hình ảnh sang trọng, trưởng thành và quyến rũ hơn.

{keywords}

Thông minh trong từng lựa chọn

Dễ dàng bắt gặp hình ảnh Đông Nhi lộng lẫy trên sân khấu nhưng lại rất giản dị ở hậu trường khi chờ đến lượt diễn, vừa tranh thủ… ăn vội ổ bánh mì vừa lướt Facebook cập nhật thông tin, hình ảnh cho người hâm mộ. Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ siêng “giao lưu” với “fan” nhất khi cô nàng rất chịu khó đăng tải những hình ảnh lưu diễn, đời thường trên Facebook.

Mới đây nhất, hình ảnh selfie của Đông Nhi khi lưu diễn ở Đà Nẵng đã nhận được hàng trăm ngàn lượt Like trên Facebook chỉ sau ít giờ đăng tải. Đông Nhi chia sẻ: mỗi ngày của cô nàng không thể thiếu smartphone Samsung Galaxy A5 bên cạnh. Đây vừa là “phụ kiện” cá tính, sang trọng cùng cô nàng đi khắp nơi vừa là “trợ thủ” đắc lực giúp Nhi thu xếp công việc nhanh chóng, và nhất là luôn kịp thời lưu giữ những khoảnh khắc “tự sướng” để khoe với “fan”.

Ngay khi thấy Galaxy A5, Nhi đã “kết” ngay thiết kế rất tinh xảo và sang trọng của máy khi được chế tác từ kính và kim loại cao cấp cùng 3 phiên bản màu ấn tượng: Đen lịch lãm, Vàng sang trọng và Hồng vàng tinh tế. Đặc biệt, với một người ghiền selfie như Đông Nhi thì không còn gì tuyệt hơn là mỗi lần muốn “tự sướng”, chỉ cần chọn tính năng Palm Selfie thông minh của Galaxy A5 là sau vài giây, Nhi đã có ngay những bức ảnh rất “chất” tặng “fan”.

Trên sân khấu, nhờ tính năng Wide Selfie, Samsung Galaxy A5 còn giúp Đông Nhi thực hiện các bức ảnh selfie góc rộng hòa cùng không khí tưng bừng, náo nhiệt của khán giả bên dưới. Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã không ngần ngại chọn ngay cho mình mỗi người một chiếc smartphone Samsung Galaxy A5/A7 để song hành cùng cặp đôi trên mỗi hành trình.

{keywords}
“Cặp đôi hoàn hảo” chọn cho mình Samsung Galaxy A5/A7

Tin rằng với chiến lược đầu tư đúng đắn và khôn ngoan, Đông Nhi sẽ nhanh chóng tạo thêm nhiều thành công ấn tượng và giữ vững ngôi vị hàng đầu trong lòng người yêu nhạc trên cả nước.

Thu Hằng