-Sẽ rất bất ngờ nếu biết rằng trong tủ đồ của Ngọc Trinh không chỉ có những bộ cánh sexy khoe da thịt nóng bỏng.

Được mệnh danh “Nữ hoàng nội y” với 3 vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh thường chọn cho mình những trang gợi cảm khoe tối đa vẻ đẹp hình thể. Không khó để bắt gặp Ngọc Trinh xuất hiện trong những bộ cánh bó sát, xẻ trước – hở sau hay những bộ bikini sexy thiêu đốt người đối diện. Tuy vậy, khi kín đáo Ngọc Trinh cũng rất đẹp. Mỗi khi xuống phố, cô hay lựa chọn những set đồ đơn giản, tiện dụng toát lên sự trẻ trung, năng động. Với nước da trắng sứ, gương mặt dễ thương và vóc dáng hoàn hảo, Ngọc Trinh đủ sức tỏa sáng dù không cần có bất kỳ một khoảng hở nào.

{keywords}
Ngọc Trinh kín như bưng với áo thun cổ 3 phân và chân váy xếp ly cách điệu. Người đẹp Trà Vinh khéo léo phối hợp cùng bít tất dài quá gối cùng màu để nhấn mạnh vẻ sexy.
{keywords}
 Váy body là món trang phục ưa thích nhất của Ngọc Trinh. Cô kết hợp cùng áo choàng dạ sang chảnh cho những ngày trời gió hoặc với mục đích tiết chế sự nóng bỏng.
{keywords}

{keywords}

Hóa thân thành quý cô công sở với sơ mi và chân váy chữ A, chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ với khoảnh khắc giản dị hiếm có của cô.

{keywords}

Nữ hoàng nội y khoe đôi chân dài miên man trong chiếc quần ống loe dải rút cực hợp mốt. Phía trên không thể đơn giản hơn với áo sát nách trơn và mũ phớt viền đen. Trông Ngọc Trinh không chỉ thanh lịch mà còn cực kỳ sành điệu nữa.

{keywords}

{keywords}
Ngọc Trinh lạ lẫm trong trang phục kiểu menswear.
{keywords}
Chiếc váy suông phong cách tối giản mang đến cho Ngọc Trinh sự trẻ trung, năng động hơn rất nhiều tuổi 28 tuổi.
{keywords}
Ngọc Trinh trông tràn đầy sức sống với set croptop + quần ống côn lửng màu pastel. Người đẹp thật nhí nhảnh khi xuống phố cùng chiếc túi xách hình đôi môi cá tính.
{keywords}
Đầm bút chì với độ ngắn vừa phải khoe đôi chân dài thon và giúp Nữ hoàng nội y “nổi bần bật” trên phố.
{keywords}
Tạm chia tay với những chiếc đầm trễ nải hay khoảng cut-out nóng rực, Ngọc Trinh nhẹ nhàng trong bộ váy rời họa tiết hoa to nền nã…


{keywords}
Ngọc Trinh tận dụng chất liệu ren để lột tả chân thực vẻ nữ tính.

{keywords}
…hay đường kẻ đen trên nền trắng giản dị nhưng hút mắt.
{keywords}


{keywords}

Cây đen khoe khéo đường cong mê hoặc, vậy Ngọc Trinh cần gì phải hở?

Nhung Nhung