MV “Selfie - Chuyện tình Lọ Lem” khiến fans “nức lòng” bởi những tấm hình selfie của hoàng tử Isaac. Lịch lãm và ngọt ngào dưới camera của Samsung Galaxy J3, chàng trưởng nhóm 365 đã trở thành “soái ca” vạn người mê.

Xuất hiện đầy ấn tượng với hình ảnh đẹp trai như “nam thần” bước ra từ truyện ngôn tình, Isaac khiến đông đảo fan tò mò và thích thú về MV “Selfie - Chuyện tình Lọ Lem”. Sánh đôi cùng “soái ca” Isaac là nàng Lọ Lem Salim xinh đẹp.

{keywords}
Isaac đẹp trai như “nam thần” bước ra từ truyện ngôn tình

Nhiều fan đã “đổ ngay lập tức” khi vừa nhìn thấy thấy nụ cười hớp hồn của Isaac. Đến khi giọng hát nội lực khoẻ khoắn của chàng cất lên thì tất cả trái tim của các thiếu nữ đều bị… đánh cắp. Với giai điệu sôi động, lời hát ngọt ngào, Isaac đã làm cho người xem phải nhún nhảy theo từng lời hát.

Vào vai hoàng tử đẹp trai, yêu Lọ Lem Salim ngay khi vừa nhìn thấy hình selfie của nàng trên… facebook và phải mất rất nhiều công sức mới mang được nàng về lâu đài tình yêu, Isaac có rất nhiều đất diễn, với nhiều biểu cảm lịch lãm, ngọt ngào. Còn nàng Lọ Lem Salim cũng được 3 “chàng tiên” công nghệ Jun, Will, Q.T và Galaxy J3 trợ giúp để có thể selfie đẹp nhất trong hoàn cảnh bị bà dì ghẻ hành hạ…

{keywords}
Isaac khoe vẻ đẹp không tì vết cùng người bạn đồng hành Samsung Galaxy J3

{keywords}
Hoàng tử Isaac thẫn thờ vì nhớ nàng lọ lem Salim với tấm hình selfie lung linh

{keywords}
Nụ cười của Isaac làm trái tim Salim tan chảy

Nhiều fan chuyền tay nhau các hình ảnh hậu trường của MV, để cùng ngắm những bức hình selfie của Isaac, được chính chàng chụp bằng Galaxy J3 - chiếc smartphone “chuyên” selfie. Nhờ trợ thủ đắc lực có camera trước lên đến 5MP và tích hợp Palm Selfie này, Isaac có thể selfie mọi lúc, mọi nơi rất dễ dàng chỉ bằng cử động bằng tay. Nhờ vậy, trong lịch quay rất bận rộn, Isaac vẫn có thể ghi lại các hình ảnh đẹp dành tặng fan hâm mộ.

Cùng đón xem MV mới nhất của Isaac & 365 tại: 

{keywords}

Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 với nhiều tính năng hấp dẫn, vượt trội như camera sau được nâng cấp 8MP, camera trước 5MP cùng khẩu độ f2.2 ở cả 2 camera, đặc biệt là được tích hợp Palm Selfie… sẽ giúp các bạn trẻ selfie mọi lúc mọi nơi thật nhanh chóng.

Máy cũng được trang bị màn hình Super AMOLED vốn chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp, cho khả năng hiển thị sắc nét, có chiều sâu và sống động đến từng chi tiết.

Thu Hằng