- Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vừa thông báo loại thí sinh sáng giá - Kim Ross Delos Santos vì những hình ảnh mát mẻ của cô trong quá khứ.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines (Miss Binibining Pilipinas) vừa có hành động gây hoang mang dư luận khi thông báo loại thẳng tay thí sinh sáng giá - Kim Ross Delos Santos vì những hình ảnh mát mẻ của cô trong quá khứ.

{keywords}
Ban tổ chức thông báo loại thí sinh Kim Ross Delos Santos.

Kim Ross sinh năm 1990 và bắt đâu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi. Năm 2005, cô đạt được ngôi vị quán quân Elite Model Look. Ngoài ra người đẹp còn sở hữu bảng thành tích khủng với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thanh thiếu niên Villamor năm 2003 và Á hậu 1 tại cuộc thi Người đẹp Aliwan 2009.

{keywords}
Kim Ross được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá nhất cuộc thi.

Với nhan sắc cá tính, gợi cảm cùng kinh nghiệm thi thố đáng nể, Kim Ross được khán giả dự đoán là gương mặt sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Tuy nhiên, Kim Ross Delos Santos cũng như người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ trước thông tin Ban tổ chức thông báo loại người đẹp 26 tuổi khỏi cuộc thi vì những hình ảnh mát mẻ của cô trong quá khứ.

Quyêt định cứng rắn này của Ban tổ chức được cho là để giữ gìn hình ảnh của cuộc thi cũng như bảo vệ thí sinh của họ khỏi những tai tiếng không đáng có nếu thí sinh ấy đăng quang. Không ít lần, các Hoa hậu vừa đăng quang đã vấp phải những tố cáo làm mất uy tín của cuộc thi cũng như của chính các người đẹp.

Trước thông tin này, Kim Ross Delos Santos tỏ ra khá bức xúc. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp đăng tải hình ảnh bị cho là ‘khiêu dâm’ của cô cùng hình ảnh khoe ngực của thí sinh khác trong cuộc thi - Janelle Olafson. Kim Ross cho biết cô cần lời giải thích của Ban tổ chức vì sao cô bị loại trong khi thí sinh khác nghiễm nhiên khoe ngực nhưng vẫn được quyền tham dự cuộc thi.

{keywords}
Hình ảnh được cho là "khiêu dâm của Kim Ross Delos Santos (trái) bị loại khỏi cuộc thi và hình ảnh mát mẻ của thí sinh Janelle Olafson (Phải) không bị loại khỏi cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines (Miss Binibining Pilipinas) là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất đất nước vạn đảo. Người chiến thắng cuộc thi sẽ giành quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, trong khi các á hậu sẽ tham dự các cuộc thi lớn nhỏ khác. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach cũng từng chiến thắng Miss Binibining Pilipinas năm 2015.

Bảo Bảo