Song Hye Kyo và Kim Ji Won đều xinh đẹp và hiện là hai cái tên nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hậu duệ của mặt trời (Descendants of the sun) là bộ phim hot nhất màn ảnh xứ Hàn hiện nay. Phim kể về mối tình đậm chất ngôn tình giữa đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

{keywords}

Ngay từ tập 1 mới phát sóng, bộ đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến khán giả phát sốt bởi những câu thoại mùi mẫn, tình cảm. Bên cạnh lối kể chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn, vẻ đẹp không tì vết của nữ thần Song Hye Kyo cũng là một điểm nhấn đốn tim người xem. Hậu duệ của mặt trời tiếp tục là cái tên bảo chứng cho ngôi vị nữ hoàng rating phim truyền hình của Song Hye Kyo. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán, sự nghiệp của nữ diễn viên 8X sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

{keywords}

Song Hye Kyo được coi là một trong những ngôi sao tiêu biểu của làn sóng "Hallyu" khắp châu Á. Người đẹp sinh năm 1981 bắt đầu nổi tiếng nhờ bộ phim Trái tim mùa thu từ năm 2000 với mỹ nam Song Seung Hun.

 

{keywords}

Vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng của Song Hye Kyo chinh phục tất cả trái tim nam giới. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" của làng giải trí xứ Hàn.

{keywords}

Trước Hậu duệ của mặt trời, Song Hye Kyo cũng từng lập thành tích với loạt phim truyền hình có rating "khủng" như: Ngọn gió đông năm ấy, Ngôi nhà hạnh phúc, Người quản lý khách sạn... {keywords}

Sự chênh lệch tuổi tác với mỹ nam Song Joong Ki không hề làm bộ phim giảm nhiệt mà còn khiến các khán giả Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam phải điên đảo.

{keywords}

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà Song Hye Kyo còn là nữ diễn viên được săn đón nhất ở Trung Quốc. "Nữ hoàng rating" đã tham gia một số bộ phim điện ảnh hợp tác Hàn - Trung như: Thái Bình Luân, Tôi là nữ vương... Tuy có sự nghiệp thành công nhưng Song Hye Kyo lại khá lận đận đường tình duyên. Cô từng có mối tình đẹp với hai ngôi sao nổi tiếng là Lee Byung Hun và Hyun Bin.

{keywords}

Nhờ sức hút của bộ phim, Kim Ji Won trở thành cái tên "gây bão" truyền hình không kém đàn chị Song Hye Kyo.

{keywords}

Với người yêu điện ảnh, Kim Ji Won là một cái tên còn khá mới. Cô được mệnh danh là tiểu Kim Tae Hee và bước chân vào làng giải trí xứ Hàn từ năm 16 tuổi. Kim Ji Won sinh năm 1992, sở hữu gương mặt xinh đẹp, cá tính cùng thân hình mảnh mai với chiều cao khá 1m64.

{keywords}

Dù có ngoại hình xinh xắn song sự nghiệp của Kim Ji Won lại khá chật vật. Phải tới khi đảm nhận vai cô nàng tiểu thư chảnh chọe Yoo Rachel trong Người thừa kế (2013) thì tên tuổi của Kim Ji Won mới được khán giả chú ý. Ngoài Người thừa kế, nữ diễn viên sinh năm 1992 còn góp mặt trong một số bộ phim đình đám như High kick, To the beautiful you..

{keywords}

"Tiểu Kim Tae Hee" từng xuất hiện trong quảng cáo điện thoại đóng cùng nhóm nhạc Big Bang hồi năm 2009. Ngoài ra, cô nàng còn xuất hiện trong MV ca nhạc đóng cùng mỹ nam của JYJ là Kim Jae Joong. {keywords}

Nhờ thành công của bộ phim Hậu duệ của mặt trời, Kim Ji Won được dự đoán sẽ trở thành cái tên hot nhất làng giải trí xứ sở kim chi năm 2016.

Theo Dân Việt