- Thanh Hằng khoe street-style cực chất tại kinh đô thời trang Paris khi sang tham dự show diễn của NTK Angel Chen trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

{keywords}
Thanh Hằng diện trang phục tôn trắng xanh thời thượng với áo khoác dáng dài thiết kế cực bắt mắt. Siêu mẫu không quên cập nhật các mẫu mốt mới nhất cho bộ trang phục của mình như giầy đính lông và jeans rách.

{keywords}
Tăng Thanh Hà xuất hiện với style thanh lịch, đơn giản thường thấy gồm váy suông tông màu tím than và sandal buộc dây ánh bạc. Chiếc túi hàng hiệu màu cam là điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản của ngọc nữ.

{keywords}
Tóc Tiên tự tin xuống phố với chiếc áo crop-top ngắn cũn đi kèm quần ống rộng và sandal cao gót. Điều bất ngờ là cô nàng dường như đã bỏ quên “nội y” trong set đồ sexy này.

{keywords}
Gặp phải vô số sóng gió thời gian gần đây , HH Kỳ Duyên vẫn giữ vững được phong độ mặc đẹp của mình với bộ cánh tông màu trầm đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế.Chiếc túi Chanel Boy gần như đã trở thành món item quen thuộc trong hầu hết mọi set đồ của người đẹp.

{keywords}
Áo thun ôm sát cổ lọ cùng chân váy ngắn, Trang Nhung còn chọn cho mình chiếc khăn lông và trench-coat khoác hờ để tăng độ chất cho set đồ của mình.

{keywords}
Yến Nhi cho thấy gu thẩm mĩ tuyệt vời của mình khi chọn cho mình chiếc váy dài họa tiết vô cùng ăn nhập với background phía sau. Chị em Song Yến luôn được coi là những người đi đầu trong phong trào “Out-fit of Today” khi luôn đầu tư từ trang phục đến bối cảnh cho từ bức ảnh.

{keywords}
Gần đây Midu đang tích cực thay đổi phong cách của mình trở nên hiện đại và năng động hơn. Trang phục mới nhất của cô nàng là sự kết hợp của quần ống rộng phối cùng áo sát nách, khăn mảnh

{keywords}
Angela Phương Trinh lại đang trên con đường tìm đến sự tinh giản trong phong cách. Nàng Bình Chi trong "Taxi, em tên gì" dạo phố Hà Nội trong chiếc đầm trắng ton-sur-ton với giày cao gót.

{keywords}
Á hậu Tú Anh vô cùng thanh lịch với váy váy xòe họa tiết đơn sắc, tổng thể trang phục chỉ gồm màu xám và đen nhưng vẫn rất bắt mắt nhờ cách kết hợp phụ kiện tinh tế.

{keywords}
Đầm xếp ly được dự đoán sẽ gây bão trong hè năm nay và đây cũng là item được Phạm Hương vô cùng yêu thích thời gian gần đây. Chiếc váy hồng cùng màu son cho đến mái tóc dài buông xoã đã giúp Phạm Hương có được bộ cánh đơn giản nhưng tổng thể hài hòa tuyệt đối.

Thu Nga