- Xúc động với số điểm tuyệt đối,  Khánh My đã ngất xỉu ngay sau khi nghe công bố kết quả trong đêm thi.  

{keywords}
Tối 12/3, liveshow thứ 3 của “Bước nhảy hoàn vũ - Vip Dance" với chủ đề "Đêm Standard" diễn ra với sự tranh tài của 10 đội chơi của bộ tứ giám khảo gồm Chí Anh, Khánh Thi, Trần Ly Ly, Hồng Việt. 


{keywords}
Hai đội chơi có điểm số thấp nhất trong tổng số 10 đội phải nói lời chia tay với chương trình. Khánh My hóa thân thành vai diễn “bà nội” của Miu Lê trong phim “Em là bà nội của anh” đã giành được số điểm cao nhất từ ban giám khảo.

{keywords}
Với phần thi của mình, Khánh My và bạn diễn trình diễn kết hợp giữa Valse và Quickstep trong tiết mục “Còn tuổi nào cho em” và “Ô mê ly”. Người đẹp 9x hóa thân vào nhân vật “bà Đại” do Miu Lê thủ vai trong phim điện ảnh “Em là bà nội của anh”.

{keywords}
Thể hiện tốt điệu nhảy của một bà lão, Khánh My nhận nhận được tổng điểm 39 từ bộ tứ quyền lực. Đồng thời, người đẹp 9x cũng dẫn đầu ở số lượt bình chọn từ khán giả. Cô nhận được tổng điểm 20, cao nhất trong đêm thi.

{keywords}
Quá xúc động, nữ diễn viên bất ngờ ngất xỉu vì quá xúc động và phải đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

{keywords}

{keywords}


{keywords}
Trước đó, cặp đôi gặp vấn đề về sức khỏe khi nam vũ công sốt cao do hoạt động quá sức. Dù vậy cả hai vẫn hết mình luyện tập để không phụ lòng người hâm mộ.  

Hoàng Dũng

Ảnh: Quốc Huy